Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 4/11/2017, 12:17 (GMT+7)

Sắc vóc của Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân

Học trò Phạm Hương có nụ cười ngọt ngào, hình thể gợi cảm.

Trong chung kết Miss Globe 2017 tối 3/11 tại Tirana, Albania (khoảng 3h30 ngày 4/11 theo giờ Hà Nội), Khánh Ngân - đại diện Việt Nam - giành vương miện. "Đêm qua, tôi không thể ngủ vì hạnh phúc", cô tâm sự.

Khánh Ngân trở thành Hoa hậu Hoàn cầu 2017
 
 

Khoảnh khắc đăng quang của Khánh Ngân tại Miss Globe 2017.

Khánh Ngân cảm ơn khán giả vì ủng hộ tại Miss Globe
 
 

Người đẹp gửi lời cảm ơn tới khán giả ngay sau đêm chung kết.

Trong đêm chung kết, Khánh Ngân cùng các người đẹp trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội, đồ dạo phố... Cô catwalk tự tin nhờ tham gia khóa học cùng chuyên gia đào tạo quốc tế Pawee Ventura và Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum suốt bảy tháng trước đó.

Người đẹp gây ấn tượng với trang phục dân tộc do nhà tạo mẫu Lê Long Dũng thực hiện.

Khánh Ngân sải bước trong bộ váy dạ hội khoét ngực, vai trễ. Người đẹp từng tâm sự mục tiêu chính của cô là tham gia Miss Tourism World 2018 được tổ chức vào tháng 1 năm sau. Phút chót, cô quyết định tham gia thêm Miss Globe và chỉ có 10 ngày để chuẩn bị thủ tục, trang phục. "Tôi coi đây là một cơ hội để tôi thực hành những kỹ năng được rèn luyện trong thời gian qua, để khi đến với Miss Tourism World 2018, tôi không còn bỡ ngỡ, có thể tự tin hơn và giành chiến thắng".

Khánh Ngân trình diễn bikini tại bán kết Miss Globe
 
 

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2016 trình diễn bikibi tại bán kết Miss Globe 2017.

Sau cuộc thi, cô sẽ có buổi trả lời phỏng vấn đài truyền hình quốc gia Albania.

Khánh Ngân sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Cô hiện sống và làm mẫu ở TP HCM. Cô từng vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 và vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Người đẹp được chú ý nhiều hơn kể từ khi giành ngôi Á quân The Face 2016. Khi đó, Khánh Ngân là học trò của Phạm Hương. Sau game show, cô chủ yếu đóng quảng cáo, đi sự kiện và làm giám khảo cho một số cuộc thi nhan sắc.

Hồi tháng 3, cô đăng quang Hoa khôi Du lịch được tổ chức tại TP HCM.

Khánh Ngân cao 1,71 m với số đo ba vòng 84-63-94 cm.

Cô từng được các giám khảo The Face 2016 nhận xét là có nét đẹp "chuẩn hoa hậu".

Khánh Ngân cho biết cô khá nhút nhát trong tình yêu. "Khi phải lòng một ai, tôi ít khi chủ động tìm đến mà chỉ nhìn người đó từ xa. Nhưng tôi cũng có một thói quen lạ là không thích đối phương quá vồn vã với mình. Tôi không thích đàn ông nói nhiều", người đẹp thổ lộ.

Kiên Trinh