Thứ bảy, 27/7/2024
Thứ bảy, 20/1/2024, 15:38 (GMT+7)

Sắc vóc 'chị đẹp' Huyền Baby

Huyền Baby, 35 tuổi, được khán giả khen trẻ trung, gợi cảm khi thi show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Cô không nổi bật ở những tập đầu chương trình nhưng ngày càng được chú ý. Ca sĩ được ban cố vấn chương trình khen phong độ ổn định với giọng hát, kỹ năng nhảy tốt, ngoại hình đẹp. Nhiều khán giả theo dõi show cho biết mong Huyền Baby chiến thắng, nằm trong top các thí sinh được lập nhóm nhạc mới ở chương trình.

Huyền Baby diện trang phục cảm hứng nữ hoàng Ai Cập, hát mashup "Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất" cùng Thu Phương, Lan Ngọc, Diệu Nhi, Trang Pháp trong vòng công diễn bốn, phát sóng hôm 6/1.

Tiết mục "Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất"
 
 

Tiết mục "Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất". Đoạn Huyền Baby hát và múa (từ 1:26 đến 1:37). được nhiều khán giả cover, chia sẻ trên TikTok. Video: Yeah1 show

Thí sinh diện boots lông vũ đồng màu trang phục phong cách Y2K khi biểu diễn "Đã không yêu thì thôi" (Hoài An) trong phần thi "Đối kháng cá nhân" với Diệp Lâm Anh, Quỳnh Nga.

Huyền Baby biểu diễn bài 'Đã không yêu thì thôi'
 
 

Huyền Baby biểu diễn bài "Đã không yêu thì thôi" (Hoài An). Video: Yeah1 show

Cô sinh năm 1989, tên thật là Đặng Ngọc Huyền, từng là hot girl đình đám ở Hà Nội. Cô có thời hoạt động trong nhóm nhạc B.Sily cùng Hạnh Sino và Emily.

Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân năm 2013, cô không hoạt động nghệ thuật, chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm. Hiện ca sĩ sống ở TP HCM cùng chồng, con gái 10 tuổi, con trai bảy tuổi.

Ca sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm với các kiểu trang phục cắt xẻ, ôm sát.

Cô được ngưỡng mộ vì có cuộc sống giàu có, sang chảnh. Khi dự họp báo công bố chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" hồi tháng 10 năm ngoái, cô bay sang Singapore rồi về Việt Nam trong một ngày để mua mẫu váy mới của Dolce & Gabbana. Thiết kế từng được diễn viên Hàn Quốc Moon Ga Young mặc.

Cô sở hữu nhiều quần áo, giày dép, túi xách và trang sức hàng hiệu. Trong chuyến du lịch New York (Mỹ) năm ngoái, cô mặc bộ Chanel giống mẫu Jennie (Blackpink) mặc.

Cao khoảng 1,57 mét, Huyền Baby chú trọng giữ dáng. Cô cho biết chăm tập thể dục, chọn đồ ăn lành mạnh ngay cả trong những buổi tụ tập với bạn bè.

Người đẹp thường khoe dáng với các mẫu bikini khoét hông cao khi đi du lịch.

Cô từng nói không đụng chạm dao kéo mà chọn thẩm mỹ nội khoa, tiêm filler (chất làm đầy) vào mũi, cằm, hàm.

Hà Thu
Ảnh: Nhân vật cung cấp