Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 18/1/2024, 19:00 (GMT+7)

Sắc vóc 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga

Từ cô gái có nước da ngăm, hơi gầy, Quỳnh Nga (biệt danh "Cá sấu chúa") được khán giả khen gợi cảm sau 17 năm vào nghề.

Cô gây chú ý khi là một trong 30 sao nữ tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" - chương trình Việt hóa show truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc - mùa đầu tiên. Dù phải ra về sớm sau vòng công diễn hai, cô vẫn được khán giả khen hát, nhảy tốt, ngoại hình đẹp.

Cao 1,6 m, người đẹp cho biết chú trọng tập luyện để cơ thể cân đối. Mỗi ngày, cô dành 1,5 tiếng tập gym, một tiếng tập yoga và một tiếng nhảy múa.

Quỳnh Nga hát 'Đã không yêu thì thôi'
 
 

Ca sĩ hát, nhảy bài "Đã không yêu thì thôi" (Hoài An) trong tập thi phát sóng hôm 13/1. Cô trở lại trong nhóm Hồi sinh (tên gọi dành cho người chơi bị loại trước đó nhưng được khán giả bình chọn quay lại). Quỳnh Nga chiến thách đấu hai đại diện nhóm Ứng cử viên quán quân là Diệp Lâm Anh và Huyền Baby. Video: Yeah

Quỳnh Nga quê ở Hà Nội, được sinh hoạt văn nghệ từ nhỏ. Năm 18 tuổi, cô thi Miss Audition 2006 (cùng năm với Bảo Thy), vào top 10.

Thời mới vào nghề, cô có nước da ngăm đen, để kiểu tóc sư tử thịnh hành những năm 2000.

Năm 2007, cô đóng vai Vũ Vũ trong bộ phim "Lập trình cho trái tim". Nhân vật nữ sinh công nghệ thông tin mới ra trường, xuất thân tỉnh lẻ, ngoại hình xấu xí, bị đồng nghiệp đặt "cá sấu chúa". Nửa sau phim, Vũ dần lột xác xinh đẹp hơn, có tình yêu lãng mạn với Lâm (Minh Tiệp đóng). Từ vai diễn này, nhiều khán giả nhớ đến cô với biệt danh "Cá sấu chúa".

Quỳnh Nga trong phim 'Lập trình cho trái tim'
 
 

Quỳnh Nga (vai Vũ) phim "Lập trình cho trái tim". Video: FPT

Sau bộ phim, cô không theo đuổi diễn xuất mà tập trung ca hát, từng đầu tư ra album tiền tỷ.

Quỳnh Nga kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn năm 2014. Sau khi lập gia đình, cô ít hoạt động, chủ yếu kinh doanh.

Năm 2019, sau gần một năm ly hôn Doãn Tuấn, cô trở lại màn ảnh nhỏ với vai Nhã phim "Về nhà đi con". Nhân vật bị ghét vì là người thứ ba, chen chân vào hạnh phúc gia đình Thư (Bảo Thanh đóng).

Quỳnh Nga trong phim 'Về nhà đi con'
 
 

Quỳnh Nga (đóng vai Nhã) phim "Về nhà đi con". Video: VFC

Năm 2019, cô đóng vai Quỳnh Trinh phim "Sinh tử". Nhân vật là hoa khôi bỏ chồng, làm quản lý nhà hàng và dẫn mối gái trẻ tiếp các quan chức, đại gia. Trong phim, cô diện nhiều bộ trang phục ôm sát, hở ngực.

Quỳnh Nga run khi đóng cảnh 'nóng' với Chí Nhân
 
 

Quỳnh Nga (vai Quỳnh Trinh) phim "Sinh tử". Video: VFC

công khai phẫu thuật nâng ngực cuối năm 2019, nâng từ cúp A lên D (tăng 15 cm). Diễn viên nói trước đó, cô khi muốn diện trang phục gợi cảm, tôn ngực, cô phải sử dụng đồ đệm, lót dày.

Quỳnh Nga hồi tháng 5/2022, khi tái xuất màn ảnh với vai Minh Minh phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Nhân vật yêu chủ nghĩa độc thân, tính cách bộc trực, luôn hết lòng vì bạn bè. Nhiều khán giả nói vai diễn gợi nhớ nhân vật Vũ trong phim "Lập trình cho trái tim" của cô. Video: TVAD

Quỳnh Nga trong phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'
 
 

Quỳnh Nga (vai Minh) phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Video: VFC

Diễn viên đón sinh nhật tuổi 34 bên Việt Anh hồi tháng 9/2022 ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Cặp sao vướng tin đồn yêu nhau vài năm nay nhưng họ luôn phủ nhận, cho biết là bạn thân.

Quỳnh Nga diện đầm nhung kết hợp khăn choàng xếp tầng khi đi xem show thời trang của nhà thiết kế Hà Duy, hôm 14/1.

Hà Thu
Ảnh: Nhân vật cung cấp