Thứ sáu, 12/7/2024
Thứ bảy, 15/4/2023, 14:00 (GMT+7)

Runner VM Huế khám phá Ford Everest Wildtrak

Gian hàng của Ford tại VM Huế thu hút nhiều runner tham quan, tìm hiểu về hai mẫu SUV mới là Everest Wildtrak và Territory

Gian hàng của Ford đặt trong khu vực Expo, giữa Quảng trường Ngọ Môn có thiết kế mở, hút nhiều runner tham quan trong buổi chiều 14/4. Đây là lần đầu tiên Ford trưng bày sản phẩm tại VnExpress Marathon. Hãng mong muốn mang Everest Wildtrak và Territory giới thiệu đến cộng đồng runner vì phù hợp tinh thần trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng.

Everest Wildtrak là dòng xe SUV 7 chỗ cỡ trung, dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5. Những runner có mặt tại gian hàng trở thành những người đầu tiên được tìm hiểu, trải nghiệm xe. Mẫu xe sở hữu thiết kế khỏe khoắn mang phong cách off-road trong phân khúc SUV, kế thừa những đường nét cơ bắp của dòng sản phẩm Ford Everest.

Runner cho biết ấn tượng với cách thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước hình chữ H, logo Wildtrak đằng trước và sau thân xe tạo cảm giác mạnh mẽ, thể thao.

Khoang nội thất tạo cảm giác rộng rãi. Xe có ghế trước chỉnh điện 8 hướng, lưng ghế thêu logo Wildtrak với chỉ thêu nội thất màu cam Cyber đặc trưng. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4-inch và màn hình cảm ứng trung tâm 12-inch đặt dọc được tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A.

Anh Gia Kỳ, thành viên của nhóm chạy adidas Runners Saigon đánh giá cao thiết kế lẫn tính năng phiên bản cao cấp nhất của dòng Everest. Anh cho rằng với động cơ 2.0L Bi-turbo, công suất 210 mã lực, cùng sáu chế độ lái xe có thể đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển hằng ngày, đi xa hay thậm chí là chinh phục nhiều địa hình. "Xe khá hầm hố, tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ. Tôi nghĩ đây là lựa chọn cho những người thích phiêu lưu, cá tính mạnh", anh nói.

Mẫu SUV cỡ C Territory cũng thu hút sự chú ý của runner, nhất là người trẻ nhờ kiểu dáng được tinh chỉnh trở nên vuông vức, góc cạnh. Điểm nhấn ở ngoại thất là mặt ga-lăng hình bát giác cỡ lớn với thiết kế lưới tổ ong xếp chồng lên nhau. Cụm đèn pha LED được đặt xuống dưới, sử dụng công nghệ ellipsoid thế hệ mới nhất giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cho xe. Ngoài ra cụm đèn pha LED này còn có khả năng mở rộng góc chiếu khi đánh lái.

Người trẻ ưa thích sự thoải mái nên dành nhiều lợi khen cho không gian bên trong xe. Hàng ghế sau tương đối rộng, có thể ngả ghế. Trong khi đó, khoang lái có bảng điều khiển trung tâm, đặt cặp màn hình nối liền nhau, kích thước 12 inch, giao diện tiếng Việt.

Chị Lương Quỳnh Hoa, Hà Nội ấn tượng với màu đỏ của phiên bản được trưng bày. Một điểm khác khiến nữ runner thích thú là hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí hậu cùng hệ thống lọc khí theo tiêu chuẩn PM 2.5 về lọc bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng. "Ngồi trên xe rất thoải mái khi không khí rất trong lành, máy lạnh cũng tạo ra cảm giác dễ chịu", chị Hoa chia sẻ.

Ford cho biết hai mẫu xe được trưng bày sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ người lái và công nghệ an toàn. Khả năng vận hành đa địa hình cũng là điểm nổi bật. “Chúng tôi tin hai sản phẩm phù hợp với runner, có thể trở thành người bạn đồng hành trong công việc và cả những sở thích đam mê trên những hành trình sắp tới”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 là hoạt động thể thao lớn của tỉnh Thừa Thiên Huế, khởi tranh sáng 16/4. Năm thứ ba tổ chức, giải quy tụ hơn 10.500 vận động viên, số lượng gấp đôi hai mùa giải trước. Trong đó, tổng hai cự ly 42km và 21km có 6.300 người đăng ký. Runner sẽ chinh phục cung đường mang đậm dấu ấn đất cố đô và cảm nhận nhịp sống của người dân địa phương.

Hoài Phương
Ảnh: Quỳnh Trần