Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 29/4/2022, 14:17 (GMT+7)

Runner nô nức nhận Bib giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run

Hơn 1.000 người đã đến nhận Bib và race-kit của giải chạy gia đình MerryLand Quy Nhơn Run chỉ trong buổi sáng ngày 29/4.

Từ 7h sáng, hàng chục tình nguyện viên là sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố Quy Nhơn đã chuẩn bị sẵn sàng tại khu phát Bib MerryLand Quy Nhơ Run 2022 - số 1, đường Nguyễn Tất Thành. Họ cũng là lực lượng chính, đảm nhận công tác phát Bib cho hơn 2.500 vận động viên của giải chạy trong hai ngày 29 và 30/4.

Nguyễn Tô Vĩnh Ái - sinh viên Đại học Quy Nhơn cho biết đã từng có kinh nghiệm làm tình nguyên viên tại các giải VnExpress Marathon nên cũng đã quen với các thao tác cần thực hiện. "Em rất háo hức, mong chờ đến buổi sáng ngày hôm nay để có thể một lần nữa cảm nhận bầu không khí sôi nổi, tích cực của một hoạt động thể thao tầm cỡ được tổ chức tại Quy Nhơn", Vĩnh Ái chia sẻ.

Bác Nguyễn Văn Kế - người dân sinh sống tại thành phố Quy Nhơn là một trong những người đến sớm để nhận bộ race-kit. Vận động viên trên 60 tuổi cho biết: "Tôi thích chạy bộ từ khi tham gia giải chạy VnExpress ở Quy Nhơn năm 2020. Mỗi ngày tôi đều chạy 3km vào sáng sớm. Ngày mai tham gia giải chạy trên bán đảo Hải Giang, tôi rất chờ mong được trải nghiệm ngày hội thể thao vui vẻ, và chạy qua những cảnh quan đẹp".

Bác Trịnh Anh Dũng đến từ TP HCM là nhà đầu tư vào một số dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh. Ông cho biết tham gia MerryLand Quy Nhơn Run 2022 một phần vì muốn thử thách bản thân trên cung đường 3km, một phần vì muốn ngắm nhìn thiên nhiên trên bán đảo Hải Giang cũng như vẻ đẹp của thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn.

Chỉ trong sáng ngày 29/4, hơn 1.000 bộ vật phẩm chạy đã được phát tới tay các vận động viên. Mỗi bộ racekit sẽ bao gồm Bib chạy, áo đấu, mũ chạy, thẻ ăn sau race, cùng bản đồ của "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn.

Nhiều vận động viên đã ngay lập tức check-in cùng áo đấu của giải tại khu vực do ban tổ chức chuẩn bị. Thiết kế mẫu áo chính thức giải chạy mang đường nét hiện đại với hai màu sắc chủ đạo là xanh lá đậm và cam vàng. Màu xanh lá đậm tượng trưng cho thiên nhiên, núi rừng trên bán đảo Hải Giang, nơi diễn ra giải chạy. Màu cam vàng tượng trưng cho những bãi biển với ánh nắng và cát.

Ban tổ chức cũng ghi nhận nhiều cá nhân đến nhận race-kit cho một nhóm đông người. Chị Nguyễn Quỳnh Lan đến từ Công ty cấp thoát nước Thành phố Quy Nhơn nhận racekit cho nhóm trên 30 người, trong đó có cả người gia và trẻ em. Chị cho biết, cả văn phòng nơi chị làm việc coi đây là một ngày hội thể thao sôi động để tạo sự gắn kết tập thể cũng như tổ chức một hoạt động ngoài trời cho cả gia đình trong dịp nghỉ lễ.

Nhiều em bé cũng cùng bố mẹ đến nhận Bib chạy, cung đường 5km của MerryLand Quy Nhơn Run được nhận định là khá vừa sức với những runner nhí muốn thử thách và khám phá bản thân.

Thảo Miên - Trần Quỳnh