Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 29/12/2020, 19:00 (GMT+7)

Runner cán đích VM Huế qua góc máy Bphone B86

Khả năng chụp ảnh ổn định của Bphone B86 tỏ ra hiệu quả khi bắt kịp khoảnh khắc những runner cán đích sớm nhất tại VnExpress Marathon Huế 2020.

Trương Ngọc Hữu, CLB Runner Bình Dương là người đầu tiên cán đích cự ly 5 km tại VnExpress Marathon Huế 2020. Runner lần đầu tiên đặt chân đến Huế cho biết, anh ấn tượng địa danh cổ kính trên cung đường chạy tại thành phố này.

Cân bằng trắng tốt, màu sắc gần gũi, lấy nét ổn định… là những gì Bphone phiên bản mới thể hiện ở điều kiện thiếu sáng.

Về nhất tại cự ly 10 km là nam vận động viên Nguyễn Thành Ngưng (Bib 63964). Anh cán đích sau hơn 35 phút kể từ lúc xuất phát.

Khi trời sáng hơn, khả năng chụp ảnh của Bphone B86 càng được tối ưu với màu sắc hiển thị thực tế, đầy đủ chi tiết. BKAV sử dụng thuật ngữ "nhiếp ảnh điện toán" để tích hợp camera của Bphone B86 nhằm tạo sự khác biệt. Quá trình chụp được đơn giản hoá với AI để ghi lại những chuỗi chuyển động bằng một lần bấm máy.

Gục xuống sau vạch đích là Lê Quang Hoà sinh năm 1997 ở Triệu Phong (Quảng Trị) sau khi lội ngược dòng thành công, về đích đầu tiên cự ly full marathon với thành tích 2h33'35. Anh là thành viên của đội tuyển trẻ điền kinh quốc gia, từng giành nhiều huy chương trong các giải trẻ quốc gia và quốc tế.

Hồi năm ngoái, Hiệp hội Điền kinh Boston (BAA) gửi thư xác nhận Quang Hòa đạt BQ - chuẩn dự Boston Marathon 2020, với thành tích là 2 giờ 41 phút 57 giây. Đây là kết quả chân chạy đạt được trên đường chạy VnExpress Marathon- VM Quy Nhơn 2019.

Ông Phan Thanh Hải (áo dài xanh), Giám đốc sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cùng người bạn cán đích tại VnExpress Marathon Huế 2020.

Ông Thanh Hải tự hào với trang phục áo ngũ thân, quốc phục xưa tại cố đô Huế.

Ca sĩ Đức Tuấn tự tin khi chinh phục VnExpress Marathon Huế bằng cự ly 21 km. Trong bộ áo dài ngũ thân, anh muốn chứng minh trang phục truyền thống này tiện lợi ngay cả khi chạy bộ đường dài.

Ca sĩ biết đến VnExpress Marathon từ lâu, đánh giá giải chạy uy tín, quy tụ nhiều chân chạy nổi tiếng. Tại VnExpress Marathon Quy Nhơn năm ngoái, anh thành công khi chinh phục cự ly 21 km dưới hai giờ.

Việc để một runner đứng im khi về đích là một điều khó khăn. Tuy nhiên, chế độ chụp chân dung có thể bắt trọn khoảnh khắc cảm xúc của nhân vật ngay cả khi chuyển động. Công nghệ Nature Bokeh của Bkav giúp xử lý xoá phông tự nhiên, ảnh sâu và cảm xúc.

Nữ runner Nguyễn Thị Kiều Anh có khoảnh khắc ngẫu hứng bên cạnh tấm huy chương khi hoàn thành cự ly 5 km ưa thích.

Cô gái gốc Hà Nội cho biết bản thân ấn tượng với khả năng chụp ảnh trên Bphone B86, dự định sẽ chụp một bộ ảnh tại TP Huế với chiếc smartphone đầu bảng của Bkav.

Chị Nguyễn Mai Liên vui sướng khi khoe thành tích hoàn thành cự ly chạy 10 km.

Chị Thu Hương, Mai Liên và Ngọc Điệp (từ phải sang) vui sướng sau khi chinh phục thành công cự ly 10 km.

Bphone B86 trang bị hai camera 12 Mp phía sau, tích hợp AI và các tính năng chụp thông dụng như HDR, chụp toàn cảnh, Time lapse, Slow-motion… Hiện tại, phiên bản B86 có giá 8,99 triệu, trong khi bản B86s giá 9,99 triệu đồng.

Sản phẩm này được dùng làm phần thưởng tặng vận động viên vô địch cự ly full marathon tại giải chạy. Các vận động viên giải nhì, ba của cự ly 21 và 42 km được tặng chiếc Bphone 3 Pro.

Tuấn Vũ
Ảnh: Quang Anh.