Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ ba, 26/2/2013, 07:54 (GMT+7)

'Rooney chê Van Persie tối dạ'

Lời nói đùa hài hước của tiền đạo Wayne Rooney về đồng đội người Hà Lan là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

David Beckham là tâm điểm khi ra mắt trong trận cầu "Kinh điển" của bóng đá Pháp giữa PSG với Marseille. Vào sân muộn màng, nhưng tiền vệ kỳ cựu người Anh vẫn có đóng góp cụ thể, tham gia vào tình huống làm bàn của Ibrahimovic ấn định thắng lợi 2-0 cho PSG.

Ca chấn thương hy hữu của Van Persie vì ngã phải một phóng viên ảnh trong trận thắng QPR cuối tuần qua khiến HLV Ferguson và MU lo ngại, lấy bìa carton bao bọc cho tiền đạo người Hà Lan.

Van Persie đang tỏa sáng trên sân cỏ, trở thành tay săn bàn số một của MU trên mọi mặt trận. Nhưng trong phòng thay đồ, khi lĩnh hội các ý tưởng chiến thuật của HLV Ferguson, theo Rooney đùa cợt, tiền đạo người Hà Lan không phải là học trò sáng dạ nhất.

Liverpool chỉ còn mỗi chiếc cup Europa League để bấu víu hy vọng có danh hiệu trong năm đầu tiên của triều đại HLV Brendan Rodgers. Nhưng vì bàn thắng mở tỷ số của Hulk cho Zenit ở trận lượt về vòng 32 đội, Liverpool ngậm ngùi bị loại theo luật bàn thắng sân khách dù thắng 3-1 và hòa 3-3 sau hai lượt trận.

Boateng và Milan gây sốc khi bắn hạ Barca lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân nhà San Siro.

Bằng ba bàn thắng của Toni Kroos, Thomas Mueller, Mandzukic, Bayern, như chiếc xe lu,  đè bẹp Arsenal của HLV Wenger ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Thất bại này gần như đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ có mùa giải thứ tám liên tiếp trắng tay, nhưng bất chấp điều đó, HLV Wenger vẫn khinh mạn trước mọi chỉ trích và đòi hỏi từ chức từ phía người hâm mộ.