Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 18/6/2013, 06:48 (GMT+7)

Ronaldo xếp hợp đồng sơ bộ với Real làm đồ chơi

Diễn biến bất ngờ trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Ronaldo với Real Madrid là một nội dung được tờ GOAL (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Mario Balotelli tỏa sáng, ghi bàn quyết định giúp Italy thắng Mexico trong trận ra quân ở FIFA Confederations Cup.

Nhưng chưa kịp vui vì bàn thắng này, HLV Cesare Prandelli đã hết hồn vì kiểu cởi áo khoe thân mừng bàn thắng của anh này - hành động đồng nghĩa với việc Balotelli bị phạt một thẻ vàng.

Prandelli sẽ phải có cách che chắn cho học trò, nếu Balotelli tiếp tục khoe thân sau khi ghi bàn ở các trận tiếp theo.

Áp lực khủng khiếp từ các mác siêu sao người Brazil sáng giá nhất hiện tại khiến Neymar trải qua chín trận liền tịt ngòi trong màu áo đội tuyển. Nhưng anh vẫn tỏa sáng đúng lúc với cú bắt vô-lê đẹp mắt giúp Brazil mở toang cánh cửa chiến thắng trong trận ra quân Confed Cup 2013 hạ Nhật Bản 3-0.

Bóng đá là mối quan tâm lớn nhất của Brazil những ngày cuối tháng sáu này khi các vị khách Mexico, Tây Ban Nha, Italy, Uruguay, Nigeria, Nhật Bản và Tahiti nhảy dù xuống để cùng chủ nhà tranh tài ở Confed Cup 2013.

Chủ tịch Real, Florentino Perez tự tin Ronaldo sẽ ký hợp đồng mới, gắn bó lâu dài với CLB. Báo chí cũng rầm rộ đưa tin hai bên đã nhất trí mọi điều khoản của hợp đồng mới.

Nhưng với tuyên bố phủ nhận chuyện anh nhất trí ở lại - hành động tựa như việc lấy bản hợp đồng mà phía CLB đề nghị để xếp đồ chơi bằng giấy, Ronaldo làm Perez và Real sầu não.

Robert Lewandowski muốn đào tẩu sang Bayern Munich, nhưng bất ngờ dính bẫy kẹp của Dortmund. Đội bóng áo vàng đen tuyên bố sẽ không để chân sút chủ lực của họ đầu quân cho đại kình địch trong nước. Dortmund khẳng định Lewadowski sẽ phải thực hiện nốt năm cuối hợp đồng giữa hai bên.

Cựu tiền vệ Barca và Real nay làm HLV Swansea Michael Laudrup tin rằng Barca sẽ bị soi kỹ từ hè này vì cùng lúc sở hữu Messi và Neymar.

Trong cuộc họp báo ra mắt trên cương vị HLV trưởng Chelsea nhiệm kỳ hai, Mourinho tự nhận ông là "Người Hạnh Phúc" khi về lại với CLB mà ông yêu.

Phương Minh