Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 13/4/2022, 12:34 (GMT+7)

Rihanna diện đồ hở bụng bầu trên Vogue

Tỷ phú Rihanna chọn phong cách gợi cảm trên tạp chí Vogue, khi sắc vóc ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Nữ ca sĩ được chọn làm gương mặt bìa Vogue Mỹ số tháng 5. Người đẹp sinh năm 1988 diện bodysuit của Alaïa đồng điệu găng tay và giày cao gót, hoàn thiện bằng khuyên tai Chopard.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, cô nói về việc ăn diện khi mang bầu: "Mặc quần áo đẹp là một thú vui lớn. Tôi không thể để niềm vui đó biến mất chỉ vì cơ thể đang thay đổi".

Từ khi thông báo mang thai con đầu lòng với bạn trai A$AP Rocky, Rihanna thường xuyên diện những thiết kế hở bụng. Ca sĩ giải thích trên Vogue: "Cơ thể tôi đang thay đổi kinh ngạc, tôi không xấu hổ về điều đó. Thời gian này đáng để ăn mừng, sao phải giấu giếm chuyện mang thai?".

Theo Forbes, Rihanna tiếp tục là "Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới" 2022 khi sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD. Cô từng nhận danh hiệu này vào năm 2020. Số tiền cô kiếm được chủ yếu đến từ việc kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu Fenty Beauty và dòng sản phẩm nội y Savage x Fenty.

Hậu trường Rihanna chụp hình cho Vogue
 
 

Hậu trường Rihanna chụp hình cho Vogue. Video: Vogue

Rihanan phối áo khoác Rick Owens và chân váy đuôi cá.

Người đẹp tạo dáng trong bối cảnh được chăm sóc ở hậu trường show diễn. Cô mặc jacket của Dior, nội y Savage X Fenty, phối bốt Balenciaga.

Bộ đầm đuôi cá cúp ngực của Alaïa giúp ca sĩ tôn nét đẹp cơ thể khi mang bầu.

Giọng ca Barbados theo đuổi mốt trang sức cơ thể với đai lưng đính đá của Messik, kết hợp áo khoác Saint Laurent do Anthony Vaccarello thiết kế.

Họa Mi (ảnh: Vogue)