Thứ tư, 26/6/2024
Thứ tư, 22/5/2024, 15:00 (GMT+7)

Resort Phú Quốc 5 sao lấy cảm hứng từ ngôi nhà địa phương

Kiên GiangOcean Bay Resort, Grand Ocean Bay Resort Phú Quốc được các nghệ nhân thiết kế nội thất pha trộn giữa gỗ bông tràm vàng và đá nguyên khối, như những ngôi nhà địa phương.

Hai khu nghỉ dưỡng tọa lạc giữa vịnh Ông Lang nguyên sơ, mang phong cách kiến trúc tinh tế và độc đáo. Theo đó, người sáng tạo nên Ocean Bay Resort và Grand Ocean Bay Resort Phú Quốc phải trau chuốt trong từng chi tiết để các phòng không giống nhau, mang lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng mới lạ.

Không gian tại đây thanh bình, tĩnh lặng, không quá đông đúc như những địa điểm du lịch khác trên đảo.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều loại phòng nghỉ hạng sang mang dấu ấn đặc trưng riêng, với 227 bungalow và 35 villa. Từng phòng nghỉ được thiết kế đáp ứng từng nhu cầu, lựa chọn của khách hàng. Phòng sở hữu tiện nghi cùng những nét nhấn nhá trong chất liệu nội thất, sẽ làm hài lòng khách lưu trú.

Ngoài ngắm nhìn thiên nhiên và tận hưởng không gian sống, du khách còn được thưởng thức ẩm thực trong không gian hoàng hôn lãng mạn tại Ocean Bar & Grill Restaurant. Nhà hàng trên biển sở hữu thực đơn đa dạng, từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng Á - Âu được các đầu bếp chế biến phá cách.

Nếu du khách yêu thích bơi lội, tắm nắng hay thả dáng bên làn nước, có thể trải nghiệm hai hồ bơi vô cực ngoài trời với diện tích 462 m2 tại resort. Sau đó tận hưởng các bữa ăn nhẹ, cocktail trong tiếng nhạc sôi động bên bể bơi.

Đặc biệt, Ocean Bay Resort và Grand Ocean Bay Resort Phú Quốc còn có nhiều dịch vụ khác như: khu vui chơi trẻ em, hoạt động giải trí biển, các tour trải nghiệm địa phương, hoạt động chăm sóc sức khỏe… giúp du khách có một kỳ nghỉ chữa lành, làm mới bản thân sau khoảng thời gian bộn bề.

Dù mới đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng Ocean Bay Resort & Grand Ocean Bay Resort Phú Quốc nhanh chóng được nhiều du khách tìm kiếm và yêu thích. Mức giá tại đây được đánh giá hợp lý, phù hợp với đại đa số người sử dụng. Đặc biệt, đến Ocean Bay Resort và Grand Ocean Bay Resort Phú Quốc vào thời điểm hè, du khách có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi và đặc quyền.

Ocean Bay Resort Phu Quoc
Địa chỉ: tổ 5, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3909 979
Website: oceanbayphuquoc.com
Fanpage: Ocean Bay Resort Phu Quoc
Email: reservation@oceanbayphuquoc.com

Thanh Thư
Ảnh: Ocean Bay Resort

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net