Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 20/8/2017, 08:09 (GMT+7)

Resort được chọn làm nơi ở của ông trùm 'Phan Quân'

Căn biệt thự của Phan Quân trong phim "Người phán xử" được quay tại một khu resort ở Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Ông trùm xã hội đen trong phim "Người phán xử" được xây dựng hình ảnh sống trong căn biệt thự xa hoa, biệt lập. Ngoài đời thực, bối cảnh được chọn là khu resort trên đồi, đối diện hồ nước ở Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Khu resort có hai biệt thự lớn, trong đó biệt thự đồi thông xuất hiện nhiều lần trên màn ảnh nhỏ, với kiến trúc Pháp, xung quanh là thảm có xanh mát.

Căn biệt thự có 3 phòng ngủ và 2 phòng sinh hoạt chung, nội thất đậm chất châu Âu cổ điển, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn bè tụ tập. Căn biệt thự ngay bên cạnh có thiết kế tương tự, chỉ khác về nội thất. Đây đều là thiết kế của kiến trúc sư, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, xây dựng năm 2008. Hiện mỗi căn có giá thuê khoảng 6,5 - 8 triệu đồng mỗi đêm.

Đảo nhỏ giữa hồ có ngôi nhà thiết kế đặc trưng ở đồng quê châu Âu, mang tên biệt thự ven hồ. Vì vị trí độc đáo, du khách chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền hoặc canô. 

Tại đây, khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, trong lành của hồ nước và cây xanh.

Ngôi nhà có hai phòng ngủ, một phòng khách, bếp và nhà tắm, nội thất chủ yếu bằng gỗ. Trong phim, vợ chồng ông Trùm từng tổ chức kỷ niệm đám cưới ở đây.

Khu resort cũng có hệ thống nhà hàng thiết kế kiểu nhà sàn phục vụ du khách nghỉ lại hoặc vui chơi trong ngày.

Với diện tích trên 1.000 ha, gồm rừng cây, hồ nước, resort còn được nhiều nhóm khách tổ chức các hoạt động teambuilding hay gia đình vui chơi dã ngoại.

Nhà hàng ở resort phục vụ sẵn bếp nướng cho du khách để tổ chức tiệc BBQ trong không gian xanh ở ngoại ô Hà Nội.

Khung cảnh thơ mộng của khu resort cũng được nhiều đôi chọn làm bối cảnh chụp ảnh cưới hay các gia đình chụp ảnh lưu niệm. Trên phim, cầu cảng này là nơi con rể 'Sở khanh' của ông trùm nhiều lần ngồi câu cá.

Chỉ dẫn đường: Nếu bạn đi từ Sơn Tây, đến cầu Quả, bạn rẽ phải tầm 3 km là tới. Nếu đi từ trung tâm Hà Nội, bạn theo đường cao tốc Láng – Hòa Lạc, đến ngã tư Hòa Lạc rẽ phải 7 km, đến cổng sân Golf Đồng Mô, rẽ phải thêm 3 km là tới nơi

Resort được chọn làm nhà của ông trùm 'Phan Quân'
 
 

Toàn cảnh khu resort.

Ảnh, Video: G9 Resort

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net