Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ sáu, 9/6/2023, 17:11 (GMT+7)

'Resort 2023' của Công Trí cảm hứng từ những cánh hoa

Công Trí ra mắt bộ sưu tập dành cho kỳ nghỉ 2023 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa cỏ.

Không mang những kết cấu phức tạp, lộng lẫy, bộ sưu tập Resort 2023 - tung ngày 9/6 - kết hợp nhiều chất liệu, khai thác tối đa kỹ thuật xếp nếp, cắt rập, dựng phom, thêu.

58 trang phục sử dụng chất liệu như cotton poplin, cotton, kaki, taffeta, linen, jersey và ren.

Bảng màu trắng chủ đạo mang đến cảm giác nhẹ nhõm. Bên trắng, sắc đen, be, tím và xanh dương trở thành những nốt chấm phá cho sưu tập về một kỳ nghỉ hè.

Công Trí tạo các kiểu dáng cơ bản, mang tính ứng dụng cao như sơ mi oversized, áo T-shirt, quần shorts, quần culottes, chân váy maxi và midi, đầm suông.

Mẫu tank top "gây bão" trên thế giới năm qua cũng được Công Trí lăng xê với phiên bản màu trắng cắt laser hoặc đính logo trước ngực, vừa gần gũi mà vẫn giữ được vẻ sang trọng.

Những đường cắt cúp và kỹ thuật cắt laser tạo ra khoảng hở chừng mực, giúp người mặc giữ được nét tinh tế.

Hầu hết thiết kế đều có phom rộng vừa phải, tạo sự phóng khoáng cho người mặc vào mùa hè.

Nhà thiết kế tiết chế họa tiết, tập trung hướng đến tinh thần tối giản, phong cách đơn sắc. Nhưng trang phục không đơn điệu nhờ những chi tiết xẻ vai, cánh tay áo được làm phồng và xếp bèo, uốn lượn như những cánh hoa.

Mốt mặc bra như trang phục thường tiếp tục được lăng xê với cách kết hợp giữa áo ngực và quần culottes màu be trên chất liệu kaki cao cấp. Trước đó, Công Trí từng thể hiện mốt này ở bộ sưu tập Cuộc hẹn rực rỡ.

Một vài bộ trang phục gồm sơ mi và quần shorts gây ấn tượng bằng cách sử dụng họa tiết kẻ sọc đứng riêng hoặc đi cùng ren trắng.

Giám đốc sản xuất: Trần Phúc Long, làm tóc và trang điểm: Tùng Châu, Bale Hữu Tường, stylist: Bo Lê

Ý Ly
Ảnh: Điện Thu Lê