Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 11/9/2012, 06:11 (GMT+7)

Real và Rooney cùng sốc vì Ronaldo

Real sốc vì Ronaldo buồn, còn Rooney choáng vì Ronaldo điệu đà là hai trong nhiều sự kiện được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Trong cuốn tự truyện của anh, Rooney chia sẻ rằng anh từng rất sốc khi thấy Cristiano Ronaldo mải mê làm đỏm soi gương trong lúc HLV Ferguson đang chỉ đạo chiến thuật cho các trận đấu. Sự việc xảy ra thời Ronaldo còn là cầu thủ MU.

Bị HLV Di Matteo phủi tay và chỉ còn là khối băng đang tan rã ở Chelsea, nhưng Florent Malouda vẫn được đội bóng cũ của anh ở Pháp, Lyon mời gọi.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter có ý chê Ronaldo và ngợi khen Messi. Ông này nói "Ronaldo luôn có thiên hướng muốn làm người thống lĩnh trên sân bóng, còn Messi thì chỉ nhắc mọi người về sự hiện diện của anh bằng tài năng của một ảo thuật gia.

Các ông lớn châu Âu bắt đầu dò dẫm đi những bước đầu tiên trên hành trình vòng loại tìm đường sang Brazil dự vòng chung kết World Cup 2014 với điểm hẹn là Rio de Janeiro, nơi có bức tượng chúa Jesus và sân Macarana huyền thoại.

Chia tay "Lão Bà" Juventus sau 19 năm gắn bó, Del Piero sang "xứ sở chuột túi" Australia để đầu quân cho Sydney FC, bất chấp Liverpool ngỏ lời muốn có anh.

Lionel Messi quyết kéo khóa, bịt miệng không bình phẩm về vụ Ronaldo tuyên bố "bỗng dưng buồn" ở Real Madrid.

Đang yên đang lành, Cristiano Ronaldo bỗng dưng tuyên bố "anh buồn và chỉ Real mới hiểu tại sao". Nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ Real, gồm HLV Mourinho, Chủ tịch Perez và đội trưởng Casillas, không hiểu vì sao siêu sao này lại buồn.