Thứ tư, 18/9/2024
Thứ hai, 11/8/2014, 10:54 (GMT+7)

Real cung phụng Casillas như ông hoàng

Những sự kiện đình đám của bóng đá trong tuần qua được nhắc lại qua những bức tranh biếm họa của chuyên gia Omar Momani.

Real quyết định để Diego Lopez ra đi dưới dạng tự do tới Milan thay vì bán cầu thủ xuống phong độ là Casillas. Sự đối đãi của Chủ tịch Florentino Perez và HLV Ancelotti với Casillas giống như cung phụng một ông vua tại Real. Ngược lại, Lopez lần thứ hai phải chia tay Real trong rầu rĩ nhưng anh vẫn là món hời với Phó chủ tịch Milan Adriano Galliani.

Bayern hoàn thành thương vụ với thủ môn Pepe Reina từ Liverpool như phương án dự bị cho Neuer. Sự xuất hiện của Reina được ví như sự giải phóng cho Neuer, giúp thủ môn người Đức có cơ hội trổ tài dâng cao.

Suarez tỏ ra tuyệt vọng trước ngày nghe phán xử của Tòa án thể thao (CAS). Luật sự của Suarez cho rằng việc cấm anh luyện tập cùng đồng đội ở Barca là vi phạm quyền cơ bản con người.

Howard Webb quyết định treo còi sau 25 năm công tác. Trong tủ đồ của ông ngoài bộ quần áo trọng tài còn có đồng phục cảnh sát (nghề cũ của Webb) và áo đấu Man Utd, đội bóng được cho là thường xuyên nhận quyết định thiên vị từ Webb.

Xavi chia tay đội tuyển Tây Ban Nha sau 14 năm cống hiến. Tiền vệ tài hoa được mệnh danh là "bậc thầy chuyền bóng" góp công lớn vào hai chức vô địch Euro 2008 và 2012, cùng chức vô địch World Cup 2010 của Tây Ban Nha.

Louis van Gaal đã có danh hiệu không chính thức đầu tiên với Man Utd sau khi đánh bại Liverpool ở chung kết International Champions Cup. Nhà cầm quân Hà Lan hy vọng sẽ giành thêm những danh hiệu khác ngay trong năm đầu tiên ở nước Anh. Ông sẽ phải giúp Man Utd vượt qua các đối thủ cạnh tranh Man City, Chelsea, Liverpool và Arsenal.

Mourinho tuyên bố Chelsea sẽ không nhớ David Luiz. Trung vệ Brazil được bán cho PSG với giá 67 triệu đôla mùa hè năm nay. Theo Mourinho, Luiz không phải là trung vệ mà chỉ có thể chơi ở hàng tiền vệ, tuy nhiên ông đã có Nemanja Matic ở vị trí này.

Bảo Lam