Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 22/2/2017, 15:43 (GMT+7)

Real biệt đãi người hùng nhỏ tuổi trong vụ rơi máy bay ở Colombia

Johan Alexis Ramirez được giao lưu với thần tượng James Rodriguez và nhiều ngôi sao khác ngay trên sân tập của Real Madrid.

Trong vụ rơi máy bay chở đội bóng Chapecoense hôm 28/11/2016, Ramirez là người nhanh chóng dẫn đường cho đội cứu hỏa đến địa điểm xảy ra tai nạn. Kết quả của hành động mau lẹ này là sáu người trên máy bay được cứu sống (71 người thiệt mạng). Giới truyền thông Nam Mỹ không chỉ đánh giá cao suy nghĩ và phản ứng của Ramirez, mà còn gọi cậu bé 15 tuổi là một "thiên thần".

Hôm 21/2/2017, Ramirez có mặt trên sân tập của Real theo lời mời từ lãnh đạo CLB. Tại đây, cậu bé được giao lưu với thần tượng - tuyển thủ bóng đá Colombia James Rodriguez - và được ký tặng áo.

James trở thành cầu thủ số một trong mắt Ramirez từ khi giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014. Tuyển Colombia cũng đạt thành tích cao khi vào tứ kết giải này.

Ramirez cũng nhận được sự chào đón của nhiều ngôi sao khác, trong đó có tiền vệ hay nhất tại Real lúc này là Luka Modric. 

Tiền đạo Karim Benzema ký tặng bóng cho người hùng nhỏ tuổi.

Ramirez và Zinedine Zidane, cựu danh thủ của bóng đá Pháp và là người vô địch Champions League với Real cả trên tư cách cầu thủ lẫn HLV.

Ramirez được giao lưu với các cầu thủ Real
 
 

 

Trước đó, chính quyền Brazil và Colombia đều đã vinh danh hành động kịp thời của Ramirez.

Ramirez cũng nhận được một món quà là ngôi nhà mới ở gần thành phố Medellin, Colombia.

Trước vụ tai nạn máy bay, Ramirez và bố sống trong một căn lều rách trên sườn núi. Vị trí này gần địa điểm xảy ra tai nạn.

Xuân Hoàng