Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 22/3/2016, 10:11 (GMT+7)

'Rashford thổi tắt ngòi nổ cứu Van Gaal'

Trang EuroSport ví von bàn thắng của Rashford vào lưới Man City như một hành động kịp thời cứu HLV Louis Van Gaal thoát hiểm trong gang tấc.

Rashford là tác giả bàn duy nhất trong trận Man Utd thắng Man City cuối tuần qua. Trận thắng này giúp Van Gaal giảm bớt sức ép sau khi đội bị loại khỏi Europa League. Mục biếm họa của EuroSport tỏ ra hài hước khi đưa ra ý tưởng một cầu thủ còn đang đi học như Rashford bỗng cứu được Van Gaal khỏi nguy cơ bị sa thải sớm.

Ngoài Rashford, khu vườn đẹp trước khi của Man Utd hiện chỉ còn hai bông hoa mang sức sống là David De Gea và Martial.

Trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League, HLV Pep Guardiola giải cứu Bayern một cách ngoạn mục khỏi nguy cơ bị loại dưới tay Juventus. Những quyết định thay người chính xác của nhà cầm quân này giúp đội bóng lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn hai bàn.

Chelsea hóa thành chú mèo nhỏ trong một thời gian ngắn: liên tiếp bị PSG và Lukaku loại khỏi những đấu trường tranh Cup.

Trận đấu gây thất vọng nhất của Chelsea là lượt về vòng 16 đội Champions League: chú "sư tử" chịu thất bại ngay trên sân nhà, chấp nhận nhìn Ibrahimovic đưa PSG vào tứ kết.

Đá phạt đền đang trở thành một vấn đề quá lớn với các tiền đạo Barca. Trong khi đó, Ronaldo của Real Madrid có tỷ lệ sút thành công cao hơn hẳn.

Bỏ vấn đề đá phạt đền sang một bên, Barca có thể biến trận đấu thành một buổi tập như khi thắng Getafe với tỷ số 6-0.

Arsenal của HLV Wenger tỏ ra thiếu sức bật khi bám đuổi chú cáo Leicester City và gà trống Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh.

Thúy An