Thứ ba, 13/7/2021, 10:00 (GMT+7)

Căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Sky Residences thuộc bộ sưu tập bất động sản hạng sang với số lượng giới hạn thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay, với những lợi thế đặc biệt về vị trí, thiết kế, tầm nhìn và trải nghiệm với chủ sở hữu.

Theo báo cáo mới của Savills, Việt Nam là một trong những thị trường phát triển hàng đầu thế giới về BĐS hàng hiệu. Trong khu vực, giá cả BĐS hàng hiệu của Việt Nam khá cạnh tranh, đi cùng với đó là triển vọng tăng trưởng vốn, lợi suất hấp dẫn, đang ngày thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nghiên cứu của Savills chỉ ra, do hạn chế nguồn cung mới, loại hình BĐS hàng hiệu đã chứng kiến mức hấp thụ 88% trong quý 1/2021.

Trong khi đó, Báo cáo Phát triển Toàn cầu 2020 công bố vào tháng 6/2021 của Knight Frank chỉ ra một trong những điểm đáng chú ý là BĐS hàng hiệu vốn đang tăng trưởng rất mạnh trong thập niên vừa qua lại càng phát huy những lợi thế trên thị trường bất chấp ảnh hưởng của đại dịch. Theo những khảo sát và phân tích được thực hiện trên quy mô toàn cầu, dịch vụ quản lý và chăm sóc căn hộ, biệt thự cũng như giá trị bền vững, lâu dài của mô hình này chính là lý do khiến BĐS hàng hiệu được xếp ở phân khúc giá cao nhưng lại là loại hình sản phẩm được các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm và tiềm lực lựa chọn trong thời gian này.

Thực tế cho thấy các dự án BĐS cao cấp hội tụ được các yếu tố vị trí đắc địa, thương hiệu vận hành nổi tiếng và đơn vị phát triển uy tín vẫn thu hút các nhà đầu tư. Đó là trường hợp của dự án InterContinental Residences Halong Bay gây chú ý thị tường BĐS cao cấp miền Bắc gần đây. 90% các căn biệt thự Row Villa và Garden Villa được đăng ký giao dịch thành công ngay trong những đợt giới thiệu đầu tiên là minh chứng cho sức hút của dự án này.

Với tổng mức đầu tư 90 triệu đô, InterContinental Residences Halong Bay là dự án hiếm hoi có mặt tiền biển, sở hữu bờ biển trải dài 580m với tầm nhìn trực diện ra vịnh Hạ Long. Dự án bao gồm bộ sưu tập giới hạn với 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Sky Residences, đánh dấu cột mốc thứ 5 trong một thập kỷ hợp tác giữa nhà phát triển BIM Land và tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới là IHG.

Mới đây, chủ đầu tư tiếp tục hé lộ về khu căn hộ Vịnh Đông Sky Residences, không gian sống với vị trí hiếm có và tầm nhìn lôi cuốn bậc nhất tại Việt Nam.

Khu căn hộ Vịnh Đông Sky Residences nằm tại vị trí trung tâm của khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp InterContinental Residences Halong Bay, thu trọn cảnh sắc huy hoàng của Vịnh Hạ Long, nơi chủ nhân có thể thưởng thức kỳ quan kỳ vĩ của triệu năm kiến tạo địa chất mỗi ngày từ trên cao. Công trình cao 10 tầng với tầng trệt là bể bơi, nhà hàng La Baguette mang phong cách ẩm thực Pháp và CLB trẻ em Planet Trekkers.

Từ tầng 2 đến tầng 10 là 60 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng, trong đó, 18 căn hộ một phòng ngủ Sky Oasis được ví như những "ốc đảo" riêng tư, tĩnh lặng. Bộ sưu tập 30 căn hộ hai phòng ngủ Sky Premier tại tầng 2 đến tầng 6, mang đến cho các chủ nhân không gian thưởng lãm cuộc sống tiện nghi, sang trọng mỗi ngày từ trên cao bên bờ vịnh.

Đây cũng là một trong những dự án đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm biệt thự trên không tại thị trường Hạ Long, với bể bơi "lơ lửng" trên mặt vịnh. Dự án cung cấp giới hạn 12 căn Sky Pool Villa, tọa lạc tại tầng 7 đến tầng 10 của tòa Sky Residences. Mỗi căn Sky Pool Villa có diện tích từ 258-271 m2, với ba phòng ngủ sang trọng. Đặc biệt, bể bơi trên không của Sky Pool Villa với diện tích từ 23-29 m2, sánh ngang với bể bơi của những biệt thự mặt đất 5 sao thông thường. Mỗi bể bơi được bao quanh bởi kính trong suốt và tầm nhìn vô cực.

"Chúng tôi muốn tạo ra không gian nghỉ dưỡng nơi chủ nhân có thể thưởng lãm khung cảnh ấn tượng của miền di sản ẩn hiện trong màn sương mờ ảo của bình minh, hay những buổi chiều tà khi bóng núi trùm lên sóng bạc ngay bên vịnh kỳ quan", đại diện BIM Land chia sẻ.

Dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ tư vấn danh tiếng thế giới, bộ sưu tập căn hộ nghỉ dưỡng Sky Residences được kỳ vọng có thể khơi gợi cảm xúc sống giữa vịnh di sản, qua hành trình từ sảnh vào tới từng tầng cao.

Cảm hứng về vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống trên Vịnh Hạ Long tiếp tục được thể hiện xuyên suốt qua ngôn ngữ thiết kế mạch lạc, từ những họa tiết trang trí giàu cảm hứng đến các vân đá, những bức tranh thủy mặc tinh giản. Cùng với đó là bảng màu pha trộn khéo léo giữa sắc xanh ngọc bích của biển, sắc vàng của nắng và bãi cát mịn màng hòa cùng sắc nâu và ghi sang trọng.

Một trong những tiêu chuẩn vô cùng quan trọng của một dự án nghỉ dưỡng cao cấp chính là yếu tố nhà hàng ẩm thực. Được kiến tạo bởi Shane Giles, nhà ẩm thực tài ba, với 20 năm kinh nghiệm đảm trách vị trí Executive Chef của tập đoàn IHG, InterContinental Residences Halong Bay mang đến một hành trình khám phá ẩm thực đầy bất ngờ cho chủ nhân qua 4 nhà hàng và 2 quầy bar.

Trải nghiệm ẩm thực cao cấp bắt đầu ngay khi bước chân vào sảnh chính với Vue lounge & bar, nơi thượng khách thưởng thức những món ăn nhẹ và trà chiếu thư thái trong không gian sang trọng mở ra tầm nhìn toàn vịnh. Nhà hàng Marina Kitchen là nơi phục vụ món ăn và tất cả các thời gian trong ngày với những món đồ hải sản tươi ngon mới đánh bắt và được chế biến ngay tại chỗ bởi các đầu bếp tài ba.

Phong cách chế biển hải sản độc đáo, khó cưỡng của vùng ẩm thực Tứ Xuyên chính là linh hồn của nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tại đây. Tại nhà hàng Nhật Roku, các thượng khách có thể thưởng thức những tiết mục pha chế cocktail, các buổi thử rượu sake và rượu vang, và khám phá 6 kỹ thuật chế biển cốt lõi của ẩm thực đất nước mặt trời mọc.

Ngay dưới tầng trệt của Sky Residences chính là La Baguette, nhà hàng ẩm thực Việt – Pháp, nơi mang tới những món ăn truyền thống Việt Nam hoặc món bò bít tết trứ danh được nấu kiểu Pháp. Và cuối cùng, hãy đến với Del Mar – quầy bar nằm sát biển để được đắm mình trong bể bơi vô cực bên bờ biển, thưởng thức một ly mojito mát lạnh cùng những món đồ ăn nhẹ kiểu Cicchetti – Ý và ngắm trọn cảnh vịnh trong tầm mắt.

Nhu cần vận động, chăm sóc sức khỏe được đảm bảo với phòng gym đa chức năng và đặc biệt là Spa Village Garden, công trình độc đáo của dự án. Trung tâm các hoạt động trị liệu, massage và spa được thiết kế âm mặt đất, bao quanh là tường đá rêu phong, thác nước và hồ cảnh quan. Spa Village Garden chắc chắn sẽ đem tới những trải nghiệm thư giãn khác biệt cho những vị khách khó tính nhất.

Với sự chăm chút của chủ đầu tư BIM Land, CLB trẻ em Planet Trekkers tại tầng 1 tòa nhà Sky Residences mang đến một hành trình thám hiểm kỳ thú dành cho các bé mà chưa khu nghỉ dưỡng nào có được. Không gian nội thất của CLB trẻ em Planet Trekkers được thiết kế sinh động, nhiều tầng lớp với bảng màu tươi sáng từ biển khơi, các đồ vật và họa tiết trang trí gợi liên tưởng đến các đảo đá, vân nước, các loài sinh vật biển và những chuyến thám hiểm. Planet Trekkers gồm khu đọc sách, xem phim, thư giãn nghỉ ngơi, khu vận động và vui chơi khám phá chắc chắn sẽ đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ và vui vẻ cho các bạn nhỏ.

Đầu tháng 7 vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons chính thức trở thành tổng thầu công tác kết cấu thô và cơ điện đặt chờ của toàn bộ dự án InterContinental Residences Halong Bay sau rất nhiều vòng tuyển chọn và thẩm định.

Trước đó, vào tháng 3/2021, chủ đầu tư BIM Land cũng đã công bố Mace là đơn vị đảm nhiệm vai trò quản lý dự án, quản lý xây dựng và giám sát chất lượng, hồ sơ thiết kế, thi công của dự án. Nhà thầu cũng như đơn vị giám sát xây dựng có vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa bản vẽ thiết kế dự án. Để cảm hứng từ vịnh biển di sản và tiêu chuẩn cao về sự sang trọng hài hòa và tạo thành tổng thể tinh thần kiến trúc của toàn bộ dự án là sự phối hợp của các đơn vị tư vấn thiết kế bốn hạng mục: WATG đảm nhiệm tư vấn kiến trúc, P49Deesign thiết kế nội thất, LPA tư vấn ánh sáng và Coopers Hill tư vấn cảnh quan.

Những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, quản lý, thi công, cùng với tên tuổi của thương hiệu khách sạn sang trong danh tiếng thế giới chính là bảo chứng cho một chuẩn mực nghỉ dưỡng sang trọng sẽ hiện diện bên bờ vịnh Hạ Long.

BIM GROUP
 
 

Thông tin chi tiết về dự án, tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline đơn vị phân phối chính thức MGV: 098 99999 01.