Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 21/6/2022, 00:00 (GMT+7)

Quỳnh Lương - người mẫu gây chú ý trong 'Lối nhỏ vào đời'

Quỳnh Lương được khen xinh đẹp, tạo hình phù hợp trong vai Hoài - cô gái ngổ ngáo phim "Lối nhỏ vào đời".

Nhân vật thường xuyên xuất hiện ở quán net mà Dũng (Hoàng Long) hay lui tới, từng giúp cậu thoát khỏi lũ côn đồ. Hoài có điệu bộ, cách nói năng bất cần, hay trêu chọc Dũng. Sau chín tập đầu, Quỳnh Lương chưa có nhiều đất diễn nhưng được khán giả khen ở các cảnh tương tác với Long. Trên các diễn đàn bàn luận về phim, nhiều người dự đoán hai nhân vật phát triển tình cảm trong các tập sau.

Quỳnh Lương trong phim 'Lối nhỏ vào đời'
 
 

Quỳnh Lương (áo xanh, vai Hoài) trong phim "Lối nhỏ vào đời". Video: TVAD

Trước "Lối nhỏ vào đời", Quỳnh Lương từng tham gia một số web-drama, series "Gái ngàn đô", phim điện ảnh "Mưu kế thượng lưu".

Cô sinh năm 1995, là mẫu lookbook ở Hà Nội. Với chiều cao 1,67 mét, gương mặt sắc sảo, cô trở thành "nàng thơ" trong nhiều bộ ảnh thời trang của các thương hiệu trong nước.

Quỳnh Lương từng đóng nhiều MV như "Nếu ngày ấy" (Soobin Hoàng Sơn), "Màu nước mắt", "Canh ba", "Tự tâm" (Nguyễn Trần Trung Quân).

MV 'Nếu ngày ấy' Soobin Hoàng Sơn
 
 

Quỳnh Lương diễn xuất trong MV gắn mác 16+ - "Nếu ngày ấy" - của Soobin Hoàng Sơn. Video: YouTube Soobin Hoàng Sơn

Ở tuổi 27, cô làm mẹ đơn thân, có con trai tám tuổi. Cô cho biết thu nhập từ nghề mẫu giúp cô chăm sóc tốt cho con.

Người đẹp được nhiều đạo diễn mời vào các vai gợi cảm, có cảnh nóng. Tuy nhiên, cô cân nhắc vì không muốn đóng khung hình ảnh. Sau khi đóng cave phim "Gái ngàn đô" năm 2020, Quỳnh Lương từng stress vì bị đồn hành nghề gái gọi.

Cô đặt mục tiêu trau dồi kỹ năng diễn xuất, mong muốn thử sức nhiều dạng vai, sẵn sàng làm xấu hình ảnh bản thân khi đóng phim.

Hà Thu (ảnh: Nhân vật cung cấp)