Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 15/11/2021, 19:10 (GMT+7)

Quốc Cơ diễn xiếc cùng hai con ở quảng trường Aqua Marina

Quốc Cơ diễn xiếc với bé Bắp và Dâu khi đến thăm biệt thự mới ở đảo Phượng Hoàng, đô thị Aqua City phía Đông TP HCM.

Trong chuyến thăm biệt thự song lập mới hồi cuối tuần, Quốc Cơ ngẫu hứng diễn xiếc chồng tay với hai con tại tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina. Bé Bắp dạn dĩ hơn bạn bè cùng lứa nhờ được bố luyện xiếc từ khi chưa đầy một tuổi. Hồng Phượng và con gái hai tuổi vỗ tay cổ vũ hai bố con.

Quốc Cơ cũng luyện kỹ năng giữ thăng bằng cho Khả Vy (thường gọi là Dâu), bé đứng được trên lòng bàn tay bố trong vài phút. Anh cho biết xoạc chân, chồng tay... là một trong những bài tập anh giúp con dẻo dai, năng động hơn. "Hoàng tử xiếc" học hỏi nhiều giáo viên nước ngoài khi tập kỹ năng xiếc với con trẻ.

Tham quan không gian sống tương lai tại Aqua City (phía Đông TP HCM) đánh dấu chuyến đi đầu tiên của cả gia đình từ sau nới lỏng giãn cách. Vợ chồng sao cho biết sảng khoái khi được tận hưởng thiên nhiên, ngắm sông nước và trải nghiệm “một nơi rất khác” sau mấy tháng ngồi yên trong nhà.

Quốc Cơ cho hay: "Người hào hứng nhất là Bắp và Dâu. Sau bao ngày mới đi chơi, mà còn được dạo chơi du thuyền rất mát mẻ, do đó cả nhà rất thư giãn và thích thú".

"Chúng tôi ấn tượng với lối thiết kế sang trọng, tinh tế của dãy biệt thự, đầy đủ tiện ích, bao bọc bởi mảng xanh, sông nước. Dù đã xem và tìm hiểu thông tin dự án lúc nghỉ dịch, nhưng đến tận nơi mới thấy mọi thứ đẹp hơn nhiều so với tưởng tượng. Cả nhà cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng vậy", Quốc Cơ cho hay.

Biệt thự liền kề “Song gia tuyệt tác” của cặp sao thuộc phân khu đảo Phượng Hoàng, đô thị sinh thái Aqua City. Họ muốn sống gần bố mẹ để thuận tiện chăm sóc, phụng dưỡng và các con được gần ông bà mỗi ngày.

Đại dịch khiến cả hai chú trọng không gian sống nhiều hơn. Trước giãn cách, họ bận rộn công việc, chỉ về nhà khi chiều tối. Hồng Phượng bày tỏ: "Ở yên tại chỗ mấy tháng, chúng tôi cảm nhận được tầm quan trọng của không gian sống thoải mái, rộng rãi để các con có nơi vui chơi chạy nhảy và ông bà có thể vận động, nhất là phải đảm bảo an toàn. Từ đó gia đình mới có thêm nhiều hoạt động gắn kết, nâng cao giá trị tinh thần".

Cả hai thích các biệt thự tại đô thị đảo Phượng Hoàngvì thiết kế theo phong cách hiện đại với hình khối mạnh mẽ, năng động nhưng sang trọng. Tông trắng - xám chủ đạo đồng bộ từ kiến trúc đến nội thất. Lối thiết kế cởi mở kết nối phòng khách, bàn ăn và khu vực bếp giúp gia tăng gắn kết giữa các thành viên.

Phòng ngủ rộng rãi, đủ tiện ích và nội thất nhã nhặn. Khoảng thông tầng cùng hệ cửa kính rộng thoáng giúp đón gió, ánh sáng tự nhiên và ôm trọn tầm nhìn xanh mát bên ngoài.

Bể bơi ngay bên hông biệt thự và hồ bơi trong khu clubhouse là một trong những tiện ích thu hút cả hai. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, mỗi lần đi diễn về, họ chỉ mong được tận hưởng làn nước mát, bơi lội thư giãn cùng các con ngay tại nhà.

"Hạnh phúc là khi gia đình quây quần, cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc ý nghĩa và ngắm nụ cười con thơ", Hồng Phượng nói khi ngắm chồng con chơi đùa ngoài khuôn viên biệt thự song lập.

Vợ chồng sao cũng đánh giá cao hệ sinh thái tiện ích dịch vụ tại Aqua City vì con cái đi học gần nhà. Cả gia đình có thể cùng tập thể dục, vận động ở công viên ven sông hay trung tâm thể thao Aqua Sport Complex. Bố mẹ cũng yên tâm vì được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế ở nội khu.

"Chúng tôi cũng thích chuỗi cửa hàng F&B bao quanh, sau những ngày đi quay vất vả, cả nhà có thể cùng thưởng thức những món ngon giữa không gian xanh mát mà không phải đi đâu xa. Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền đậm chất châu Âu Aqua Marina là một trong những điểm ấn tượng nhất tại đây...", Hồng Phượng nói.

"Nếu đại gia đình về sống tại Aqua City, mỗi lần đi diễn xa, tôi rất yên tâm vì vợ con và bố mẹ có không gian sống thoải mái, tiện ích đầy đủ ngay ở nội khu và an ninh, an toàn", Quốc Cơ nói thêm.

Hiếu Châu (ảnh: Novaland)

Tháng 11 này, khách hàng có cơ hội tham quan, trải nghiệm đô thị sinh thái Aqua City bằng đường sông,đường bộ và nhận chuỗi ưu đãi. Theo đó, khi tham gia hành trình trải nghiệm từ Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 đến Aqua City, bạn có cơ hội nhận cặp voucher định danh tổng trị giá 200 triệu đồng, hưởng đặc quyền Novaspecial Gift lên đến một tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 165 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500 triệu đồng... Đăng ký tại đây hoặc gọi hotline 0943797979.