Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ năm, 13/12/2018, 17:44 (GMT+7)

Quế Ngọc Hải phải tập riêng trước trận đấu Malaysia

Hậu vệ trụ cột của Việt Nam không thể tập cùng các đồng đội chiều 13/12.

16h hôm nay 13/12, tuyển Việt Nam ra sân tập ở Trung tâm Đào tạo trẻ (Mỹ Đình, Hà Nội). HLV Park Hang-seo dặn dò rất kỹ, thậm chí còn kéo đội trưởng Văn Quyết ra giữa vòng tròn để thị phạm các động tác va chạm cho toàn đội xem.

Sau đó, ông tách riêng Văn Toàn và Quế Ngọc Hải ra tập riêng cùng bác sỹ Choi Ju Young. Bác sỹ người Hàn Quốc là bạn thân của ông Park, được mời sang để điều trị cho các học trò.

Văn Toàn vẫn băng đầu gối phải, nhưng đã tập trở lại với bóng. Từ khi chấn thương trong buổi tập trước trận đấu Campuchia, tiền đạo của HAGL vẫn chưa thể tham gia tập chuyên môn cùng đội. Tuy vậy, trong danh sách đăng ký thi đấu mỗi trận, anh đều có tên.

Bác sỹ Choi đưa hai cầu thủ đang dưỡng thương sang tập ở một sân bóng bên cạnh. Quế Ngọc Hải bị đau mắt cá chân trong trận chung kết lượt đi ở Malaysia, nhưng nhiều khả năng kịp trở lại ở trận lượt về ngày 15/12. 

Ngoài hai ca chấn thương kể trên, HLV Park Hang-seo không còn mối lo nào khác về nhân sự. Các tuyển thủ Việt Nam còn lại đều khoẻ mạnh.

Nhiệt độ ở Hà Nội hiện tại xuống thấp, khoảng 12 độ C. Đa số tuyển thủ ra sân tập đều mang áo khoác để chống lạnh. Tuy nhiên, số khác tỏ ra thích nghi tốt.

HLV Park Hang-seo vừa dùng cà phê nóng vừa quan sát các học trò khởi động.

Trong khi đội đang tập chạy, ông gọi riêng tiền vệ Hùng Dũng ra trao đổi. Tiền vệ của CLB Hà Nội được tung vào sân ở giữa hiệp hai trận chung kết lượt đi thay Văn Đức, và đã chơi tốt.

Thầy Park sau đó tiến đến động viên các thủ môn Bùi Tiến Dũng (giữa) và Nguyễn Tuấn Mạnh (trái). Cả hai cầu thủ gốc Thanh Hoá chưa được ra sân phút nào ở AFF Cup, do Đặng Văn Lâm đang chơi ổn định.

Văn Lâm đã giữ sạch lưới suốt bốn trận vòng bảng. Nhưng sang giai đoạn knock-out, anh đã để lọt lưới bốn lần, trong đó có ba bàn từ các tình huống cố định.

Có rất đông người hâm mộ đến sân theo dõi các cầu thủ Việt Nam tập luyện. Tuy nhiên, sau 15 phút khởi động, HLV Park Hang-seo yêu cầu tất cả cùng ra ngoài để đội tập chuyên môn.

Ngày mai, Việt Nam sẽ có buổi tập cuối trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị tiếp Malaysia ở chung kết lượt về lúc 19h30 ngày 15/12.

Liệu pháp tâm lý của ông Park trước trận chung kết AFF Cup
 
 

HLV Park Hang-seo dặn dò các tuyển thủ trước buổi tập chiều 13/12. 

Đức Đồng