Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 10/11/2014, 09:32 (GMT+7)

Quang Linh lo lắng khi Đức Tuấn bế Jennifer Phạm

Giám khảo "Cặp đôi Hoàn hảo" 2014 sợ cách bế lỏng lẻo của Đức Tuấn sẽ khiến Jennifer Phạm bị ngã trên sân khấu khi trình diễn vũ đạo.

Giám khảo Quang Linh cho biết anh đã rất lo lắng trước cách bế lỏng lẻo của Đức Tuấn với Jennifer Phạm trong tiết mục Vũ nữ thân gầy. Anh chỉ sợ hai người sẽ ngã. Tuy vậy, giám khảo vẫn dành lời khen ngợi cho màn biểu diễn này. Quang Linh nhận thấy phần hát của Jennifer Phạm đã hay hơn tuần trước một bậc.

Trong khi đó, Thanh Bạch lại đánh giá cao Đức Tuấn - Jennifer Phạm ở sự mạo hiểm cũng như đầu tư cho vũ đạo. Ban giám khảo chấm 26,5 điểm cho cặp này.

Trong liveshow Cặp đôi Hoàn hảo tối 9/11, Vân Trang và Quốc Đại là cặp giành điểm cao nhất từ ban giám khảo cũng như được khán giả bình chọn nhiều nhất. Với tiết mục Em đẹp nhất đêm nay, bộ đôi gây thích thú với những màn "lột xác" trên sân khấu. Đặc biệt, ở màn tráo đổi trang phục cuối tiết mục, Vân Trang bước ra với áo cánh nam tính còn Quốc Đại là bộ váy xòe điệu đà khiến không ít khán giả bật cười.

Giám khảo Quang Linh đánh giá tiết mục của Vân Trang và Quốc Đại có tính giải trí cao. Còn Bảo Lan chỉ biết hét lên "I love you" để bày tỏ sự yêu thích của cô. Số điểm hai nghệ sĩ giành được là 29,5.

Ca khúc Sẽ thôi chờ mong của Quế Vân và Nam Cường ghi được 27 điểm từ giám khảo. Phần dàn dựng của tiết mục được bộ ba quyền lực đánh giá cao. Bên cạnh đó, Quang Linh cũng bất ngờ khi thấy Quế Vân "hát hay như ca sĩ" với cách kiểm soát hơi thở đều, căng đầy chuyên nghiệp.

Niềm đau chôn giấu của Bùi Anh Tuấn và Tú Vi được Bảo Lan khen là thú vị và sáng tạo. Đặc biệt, nữ giám khảo ấn tượng với điệu nhảy moonwalk bắt chước Michael Jackson của Bùi Anh Tuấn. Tuy vậy, phần hát của cặp này vẫn còn đơn giản. Số điểm họ ghi được là 28.

Minh Thư và Minh Trung thể hiện liên khúc Em không cần anh - Gạt đi nước mắt với nhiều màn vũ đạo sôi nổi. Vóc dáng đẹp cùng lối nhảy cuốn hút giúp Minh Thư ghi điểm trước giám khảo Bảo Lan. Trong khi đó, Minh Trung được nhắc nhở cần phải kiểm soát phần vai khi thực hiện vũ đạo bởi nó khiến anh trông nữ tính. Cặp này ghi được 27 điểm.

Ca khúc Say tình của Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh giành số điểm 26,5. Giám khảo Quang Linh cho rằng cả hai đều hát hay nhưng phần dàn dựng còn chưa được đầu tư. Ca sĩ Bảo Lan khuyên Nhan Phúc Vinh cần phải thay đổi cách hát sao cho thật đàn ông như vẻ ngoài của mình. Trong suốt tiết mục, nữ giám khảo nhận thấy anh còn bị lấn át bởi sự mạnh mẽ của Đinh Hương.

Dương Hoàng Yến và Hà Duy được giám khảo đánh giá tiến bộ hơn so với tuần trước nhờ tiết mục Những cô nàng ham vật chất. Sự vui nhộn trong cách hát và biểu diễn giúp họ ghi được 26,5 điểm. Song, Hà Duy được khuyên phải thư giãn hơn trong cách diễn còn Dương Hoàng Yến thì phải tiết chế.

Chương trình tối 9/11 còn có sự tham gia của ca sĩ khách mời là Đông Nhi. Cô khuấy động khán phòng với ca khúc Bad Boy sôi động.

Video: Các tiết mục trong đêm thi

Đức Trí
Ảnh: Mr. Bil