Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 17/3/2022, 06:00 (GMT+7)

Quang Hải cúi người cảm ơn bầu Hiển

Hà NộiTiền vệ Nguyễn Quang Hải tri ân ông bầu Đỗ Quang Hiển, sau khi giúp Hà Nội thắng Thanh Hoá ở trận đá bù V-League 2022 tối 16/3.

Sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy, bầu Hiển xuống chung vui cùng các cầu thủ Hà Nội, trong đó có Quang Hải. Tiền vệ người Hà Nội bày tỏ sự biết ơn đối với ông chủ của đội bóng bằng cách cúi người khi bắt tay.

Trải qua sáu mùa cùng Hà Nội, Quang Hải đã chơi 126 trận, ghi 35 bàn, giành mọi danh hiệu cấp CLB như V-League, Cup Quốc gia, Siêu Cup và Quả Bóng Vàng Việt Nam.

Quang Hải có thể đang chơi những trận cuối cùng cho Hà Nội, do hợp đồng hiện tại sắp hết hạn, còn anh muốn sang châu Âu để tìm thử thách mới cho bản thân.

Do mới trở lại sau chấn thương lưng, Quang Hải ngồi dự bị trong trận đấu bù vòng 1 gặp Thanh Hóa.

Điều này ảnh hưởng nhiều đến lối chơi, khiến Hà Nội không cách gì xuyên thủng mành lưới của đội khách. Để cải thiện tình hình, đầu hiệp hai HLV Chun Jae-ho tung Quang Hải vào sân.

"Số 19" lập tức bị các cầu thủ Thanh Hóa theo kèm như hình với bóng, khiến anh hầu như không có cơ hội chạm bóng để kiến tạo hoặc dứt điểm.

Tuy nhiên, từ tình huống đá phạt góc của Văn Quyết phút 82, Quang Hải lóe sáng bằng pha ngả người tung chân sút sệt qua hậu vệ và thủ môn Thanh Hoá để ghi bàn.

Quang Hải ghi bàn
 
 

Bàn thắng của Quang Hải

Sau khi Quang Hải ghi bàn, trên khán đài bầu Hiển tỏ ra rất vui, liên tục vỗ tay tán thưởng.

Trong cuộc đàm phán gần nhất tối 15/3, tiền vệ 24 tuổi bày tỏ rằng anh sẵn sàng gia hạn với Hà Nội nhưng đổi lại, CLB phải tạo điều kiện cho anh ra nước ngoài theo dạng cho mượn ngay từ tháng 6. Như một cách tri ân bầu Hiển, trước mắt Quang Hải sẽ không chuyển đến CLB nếu rời Hà Nội. Đầu tuần này, anh đã nhận được đề nghị từ một CLB khác ở V-League với mức lót tay 5 tỷ đồng một mùa và lương tháng khoảng 150 triệu đồng, nhưng không chấp thuận.

Bàn của Quang Hải giúp Hà Nội giành chiến thắng đầu tiên tại V-League 2022, đạt bốn điểm sau hai trận.

Nếu không có gì bất ngờ, Quang Hải có thể chỉ còn đá một trận nữa cho đội bóng của bầu Hiển, ở trận đá bù gặp Viettel ngày 4/4, trước khi trở thành cầu thủ tự do vào ngày 12/4 - đúng vào sinh nhật của anh.

Sau trận đấu hôm qua, Quang Hải cho biết chưa muốn nói nhiều về chuyện tương lai ở Hà Nội, mà ưu tiên lúc này là cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Ngay trong đêm, anh cùng sáu đồng đội ở CLB lên tuyển tập trung, chuẩn bị cho trận đấu với Oman và Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022.

Lâm Thoả