Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 14/5/2016, 05:00 (GMT+7)

Quán quân VN's Got Talent 2016 chơi trống, hát rock

Cậu bé chín tuổi trình diễn bùng nổ trong đêm gala trao giải Tìm kiếm Tài năng Việt Nam, tối 13/5.

Trọng Nhân là thí sinh mở màn đêm gala. Cậu bé 9 tuổi vừa chơi trống vừa hát ca khúc Ngọn lửa cao nguyên. Ngoài tài năng chơi trống đã thể hiện từ các vòng trước, giọng hát mang đậm chất rock của Trọng Nhân khiến khán giả thích thú.

Trọng Nhân đánh trống và hát 'Ngọn lửa cao nguyên'
 
 

 

Cả ba giám khảo đứng lên tán thưởng Trọng Nhân trong suốt màn biểu diễn.

Trọng Nhân nhỏ bé trên sân khấu Vietnam's Got Talent bên người dẫn chương trình Diệp Lâm Anh. Cậu bé giành giải quán quân nhờ có lượng bình chọn cao nhất từ khán giả.

Trung Lương biểu diễn đàn nguyệt ca khúc Spectre. Màn trình diễn thêm phần cuốn hút nhờ sự hỗ trợ của các vũ công. Trung Lương giành ngôi Á quân.

Trung Lương chơi đàn nguyệt với ca khúc 'Spectre'
 
 

 

Nhóm 218 với màn biểu diễn đèn led có tên Ký ức, với chủ đề người ngoài hành tinh xâm chiếm Trái đất và người Việt Nam đại diện chống lại. Trấn Thành khen ngợi nhóm thông minh và biến hóa với ánh sáng như những tay phù thủy. Tuy nhiên, Trấn Thành cho rằng phần kết ánh sáng chưa “đã” để khiến mọi người ồ lên. Việt Hương nhận xét tiết mục có ý tưởng dàn dựng tốt, tạo được sự đối đầu giữa hai thế lực. Huy Tuấn đánh giá cao việc kết hợp những tiết mục hay nhất ở vòng loại cho ra tiết mục mới của nhóm.

Nhóm nhảy với đèn led 218 biểu diễn tiết mục 'Ký ức'
 
 

 

Quỳnh Anh thể hiện ca khúc phong cách opera Dòng sông xanh nhạc ngoại, lời Việt của Phạm Duy. Việt Hương từng đánh giá cô bé sở hữu hát như người 32 tuổi và lần này giống 52 tuổi. Huy Tuấn nói Quỳnh Anh mạo hiểm khi chọn bài hát khó, phải pha giọng thật, giọng giả và nhảy quãng nhanh. Huy Tuấn đánh giá Quỳnh Anh làm tốt nhưng phần trầm còn hơi mờ. Trấn Thành cho rằng tiết mục nghe dễ chịu nhưng còn non nớt.

Quỳnh Anh hát 'Dòng sông xanh'
 
 

 

Ngoài phần trình diễn của Top 4, đêm gala còn có nhiều tiết mục khách mời. Chương trình mở màn với phần kết hợp tài năng của tất cả thí sinh vào chung kết.

Khách mời Vũ Cát Tường biểu diễn ca khúc Don’t You Go.

Nhóm nhạc Bốn Chị Em với tiết mục Cô gái kéo nhị.

Trọng Hiếu Idol thể hiện ca khúc Bước đến bên em.

Trung Lương và cô gái thổi kèn saxophone Thy Kiều kết hợp trong một tiết mục.

Bộ ba giám khảo Huy Tuấn, Việt Hương và Trấn Thành.

Di Ca
Ảnh: Phước Trí