Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 24/2/2015, 15:47 (GMT+7)

Quán quân Next Top ma mị trong váy áo Quỳnh Paris

Nguyễn Oanh, cô gái gây tranh cãi khi đăng quang Vietnam's Next Top Model 2014, biểu cảm lạnh lùng trong bộ ảnh thời trang mới.

Nguyễn Oanh, Quán quân Next Top Model 2014 được nhà thiết kế Quỳnh Paris chọn để thể hiện bộ sưu tập Thu Đông 2015. Bộ sưu tập vừa được giới thiệu tại New York Fashion Week. 

Quán quân Next Top biểu cảm lạnh lùng.

Cô lột tả vẻ ma mị, bí ẩn trong bộ ảnh. Nguyễn Anh được các giám khảo Next Top đánh giá cao về tiềm năng cũng như tinh thần ham học hỏi. 

Nguyễn Oanh cũng nhận được nhiều phản ứng trái chiều với cá tính mạnh mẽ, bộc trực khi còn ở nhà chung Next Top. Cô thừa nhận khiếm khuyết và hứa sửa đổi, kìm chế cái tôi khi bước ra khỏi cuộc thi.

Tham gia bộ ảnh còn có hai người mẫu Trang Phạm và Thanh Khoa.

Bộ sưu tập mang tính ứng dụng để phù hợp với thị trường thời trang năng động của thành phố New York.

Quỳnh Paris sử dụng những chất liệu đặc biệt như gấm thêu, tafta, organza, đũi, gaza, laine với những gam màu trầm và thiết kế kín đáo dành cho mùa Thu Đông.

Những đường cong hình chiếc lá là một trong phong cách đặc trưng ở thiết kế của Quỳnh Paris. 

Bên cạnh các thiết kế ứng dụng là các mẫu Haute Couture với cách xử lý chất liệu và phom dáng cầu kỳ. 

Hình khối 3D xuất hiện trong hầu hết các bộ sưu tập của nhà thiết kế. 

Nhà thiết kế Quỳnh Paris và diễn viên, ca sĩ, vũ công tuổi teen Zendaya - "con cưng" của hãng Disney- chụp ảnh lưu niệm trong hậu trường New York Fashion Week. 

Mới đây, diễn viên Hollywood Blanca Blanco diện mẫu thiết kế của Quỳnh Paris trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar tại Los Angeles.

Vân An