Thứ tư, 26/6/2024
Thứ năm, 13/12/2018, 11:22 (GMT+7)

Priyanka Chopra dự đám cưới con gái tỷ phú Ấn Độ

Vợ chồng Hoa hậu Thế giới 2000 tới đám cưới của Isha Ambani ngày 12/12, sau tuần trăng mật.

Isha Ambani - nữ thừa kế giàu nhất Ấn Độ - làm đám cưới với Anand Piramal tại Mumbai trong một loạt bữa tiệc tiêu tốn khoảng 100 triệu USD (2.330 tỷ đồng), theo Standard. Ca sĩ Beyonce được mời tới hát riêng cho đám cưới và được trả 2 triệu USD.

Isha Ambani là ái nữ của người đàn ông giàu nhất Ấn Độ, Mukesh Ambani, vốn là doanh nhân trong lĩnh vực dầu mỏ, công nghệ và thực phẩm.

Trong loạt khách mời nổi tiếng có cặp vợ chồng mới cưới, Priyanka Chopra và Nick Jonas. Cả hai dự tiệc trước đám cưới Isha Ambani từ cuối tuần và có mặt ở buổi đãi khách ngày 12/12.

Nick và Priyanka vừa trở về Ấn Độ sau tuần trăng mật ngắn ngày tại Oman.

Đám cưới phương Tây của Nick Jonas và Priyanka Chopra
 
 

Lễ cưới của Nick Jonas và Priyanka Chopra hồi đầu tháng 12.

Nick và Priyanka rất thân thiết với cô dâu Isha. Tại bữa tiệc chia tay đời độc thân của Priyanka Chopra ở Mỹ, Isha Ambani cũng có mặt.

Nick Jonas mặc tuxedo kiểu phương Tây, trong khi Priyanka Chopra chọn trang phục truyền thống của Ấn Độ.

Hoa hậu Aishwarya Rai cũng là khách mời trong đám cưới. Cô cùng chồng - Abhishek - và con gái bảy tuổi, Aaradhya, chọn trang phục truyền thống tới buổi lễ.

Diễn viên Deepika Padukone và chồng mới cưới, Ranveer Singh, vẫy chào người hâm mộ khi chuẩn bị bước vào bữa tiệc. Họ cũng tổ chức hôn lễ hồi tháng 11 tại Italy.

Deepika Padukone tổ chức đám cưới tại Italy
 
 

Đám cưới Deepika Padukone tại Italy.

Minh Anh