Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 23/3/2020, 14:00 (GMT+7)

Prada lăng xê balo nylon phối da Saffiano

Trên nền vân chìm đặc trưng của da Saffiano, nhà mốt Prada tạo điểm nhấn cho loạt balo nam khi phối thêm chất liệu nylon.

Thương hiệu Prada thu hút tín đồ thời trang nam với BST balo phối nylon với da Saffiano - được mệnh danh là “kẻ thống lĩnh trong thế giới chất liệu” - gắn liền với nhà sáng lập Mario Prada. Trong đó, mẫu balo ngụy trang cổ điển lọt top bán chạy đầu năm nay nhờ vẻ ngoài bắt mắt.

Thiết kế cao 53,5 cm, dài 16,5 cm, rộng 32 cm, tạo điểm nhấn với bốn túi khóa kéo bên ngoài (hai ở mặt trước, hai bên hông) và hai túi bên trong. Những đường vân chìm tông đen đặc trưng của da Saffiano phối hài hòa với họa tiết nylon ngụy trang. Sản phẩm được bán với giá 2.450 USD (gần 57,3 triệu).

Thiết kế với gam trung tính (xám, đen) được lòng cánh mày râu nhờ nhỏ gọn, tiện dụng. "Sự đổi mới và công nghệ kết hợp với nhau tạo nên dòng balo nylon với đường vân da Saffiano đặc trưng. Thiết kế tạo dấu ấn với loạt túi ở mặt trước và mặt sau đệm thêm tấm lót vật liệu kỹ thuật", nhà mốt viết về sản phẩm trên trang chủ. Balo cao 45 cm, dài 17 cm và chiều rộng 27 cm, giá 1.490 USD (gần 35 triệu đồng).

Mẫu balo phối màu đa dạng: gam đen phần nắp, hồng be thân túi và loạt dây kết nối khóa gam xám, vàng cam. Phụ kiện được chế tác từ hỗn hợp vải sợi kỹ thuật, da Saffiano và nylon. Các móc nối kim loại được đính kết tinh tế, dây đai dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu người sử dụng. Thiết kế có chiều cao 53,5 cm, dài 16,5 cm, rộng 32 cm, giá từ nhà sản xuất Italy khoảng 2.400 USD (hơn 56 triệu).

Mẫu balo nylon phối vải sợi và da có hình dáng chữ nhật, cấu tạo nhỏ gọn, nhiều túi nhỏ bên ngoài, móc khóa trên nắp dạng snap-hook - chức năng chống ăn mòn và chịu lực tốt. Phần logo Prada được làm bằng cao su, dây đai nylon dễ dàng điều chỉnh. Thiết kế cao 32 cm, rộng 25 cm, giá 1.790 USD (gần 42 triệu đồng).

Mẫu balo du lịch chế tác từ nylon, vải sợi kỹ thuật và da Saffiano. Thiết kế chinh phục những người thích xê dịch vì kiểu dáng cá tính, đựng được nhiều vật dụng cần thiết khi đi xa dài ngày. Các dải dây đàn hồi hai bên hông hỗ trợ tăng kích thước, phần đai và lưng có thêm tấm đệm dày dặn. Dòng sản phẩm mới của Prada cao 70 cm, dài 22 cm và rộng 28 cm, giá 2.200 USD (hơn 51 triệu).

Thiết kế mang phong cách đô thị hiện đại với nylon, vải sợi và da Saffiano. Logo kim loại tráng men hình tam giác nổi bật ở mặt trước balo, ba ngăn chính có khóa kéo và một ngăn đựng laptop bên trong. Sản phẩm cao 38 cm. dài 13 cm, rộng 30 cm, giá 2.200 USD (51,4 triệu đồng).

Mẫu balo chữ nhật đứng tạo điểm nhấn với ba ngăn đựng rộng rãi xếp hình bậc thang, có thể đeo hay cầm tay tùy nhu cầu người dùng. Tông đen đem đến vẻ tối giản nhưng lịch sảm. Thiết kế cao 35 cm, dài 12 cm và rộng 26 cm, giá 1.150 USD (gần 27 triệu đồng).

Mẫu balo mang tính biểu tượng của Prada cũng chế tác từ nylon, vải sợi và da. Ngăn chính có khóa kéo hai chiều, hai túi khóa kéo bên ngoài và hai bên hông. Ngăn trong có thêm nhiều túi nhỏ để tiện cất những vật dụng cần thiết. Thiết kế cao 40 cm, dài 17 cm và rộng 296 cm, giá 1.650 USD (gần 38,6 triệu đồng).

Thi Quân (Ảnh: Prada)

Joolux là sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng đã qua sử dụng, nơi cộng đồng đam mê hàng hiệu Việt có thể tham gia ký gửi, mua bán các sản phẩm cùng loạt dịch vụ hỗ trợ như: kiểm định, cho thuê và sửa chữa, phục hồi hàng hiệu.

Người tiêu dùng và độc giả có thể đóng góp ý kiến dưới mỗi bài viết để cùng chia sẻ, kết nối với cộng đồng yêu thích hàng hiệu và thời trang cao cấp.