Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ hai, 24/7/2023, 14:30 (GMT+7)

Phương Oanh và mẹ chồng thử áo dài ăn hỏi

Hà NộiDiễn viên Phương Oanh và mẹ chồng tới tiệm áo dài của Ngọc Hân để chuẩn bị trang phục cho lễ ăn hỏi.

Tối 23/7, hai mẹ con mặc thử một số bộ áo dài hoa hậu Ngọc Hân (trái) thiết kế riêng. Trong lễ ăn hỏi sắp tới, diễn viên dự định mặc ba bộ áo màu sắc khác nhau.

Ngọc Hân cho biết trong lúc thử đồ, hai mẹ con nói cười vui vẻ. Bà Kim Hòa (giữa) - mẹ Shark Bình, chồng Phương Oanh - nói vui với Ngọc Hân: "Độ này bác béo ra nên mặc áo dài kém đẹp hơn xưa. Tại cái Oanh suốt ngày gửi đồ ăn sang cho bác. Mà nó nấu ngon nữa".

Mẹ Shark Bình từng cho biết gia đình đón nhận Phương Oanh ngay từ lần đầu con trai đưa bạn gái về ra mắt. Trong mắt bà, con dâu là người đơn giản, chân thành. Diễn viên cũng cảm thấy hạnh phúc vì hòa hợp với mẹ chồng, được bà ủng hộ trong chuyện tình cảm.

Phương Oanh cho biết cô xúc động khi được bạn thân lên ý tưởng trang phục cho ngày vui. Người đẹp thử chiếc áo lụa đỏ họa tiết hoa sen thêu tay.

Hoa hậu Ngọc Hân nói với VnExpress: "Thấy Oanh có người mẹ chồng hiện đại, vui tính, cởi mở, yêu thương con dâu nên tôi cũng mừng cho bạn". Ở tuổi ngoài 70, mẹ chồng Phương Oanh vẫn học tiếng Anh mỗi ngày, cập nhật các kiến thức mới.

Ngoài bà Hòa, Phương Oanh còn rủ diễn viên Quách Thu Phương - mẹ chồng cô trong phim Hương vị tình thân - đến thử áo dài. Cả hai trở nên gắn bó, thân thiết sau khi đóng chung. Ngoài đời, họ nhận nhau là mẹ, con. Quách Thu Phương cho biết cô mừng cho Oanh vì đã tìm được người đàn ông yêu thương, gắn bó và sẻ chia.

Phương Oanh, 34 tuổi, và Shark Bình, 42 tuổi công khai yêu nhau hồi tháng 8/2022 và đăng ký kết hôn ở Phủ Lý hồi tháng 6.

Diễn viên từng đóng các tác phẩm: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam), năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh: 'Tôi yêu Shark Bình không phải vì tiền'
 
 

Phương Oanh: "Tôi yêu Shark Bình không phải vì tiền". Video: Lộc Chung - Hà Thu

Ý Ly
Ảnh: Vũ Toàn