Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 23/10/2018, 17:30 (GMT+7)

Phương Khánh tôn dáng với váy dạ hội, bikini

Người đẹp từng tập luyện để vòng eo tăng từ 56 cm lên 58 cm, nhằm có thân hình cân đối trước khi thi Miss Earth.

Trước ngày tham dự phần thi "Resort Wear" tại Miss Earth 2018, Phương Khánh chia sẻ bộ ảnh cô thực hiện trước khi lên đường tới Philippines. 

Đại diện Việt Nam có số đo ba vòng 90-58-94 cm.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, thuộc đơn vị đưa Phương Khánh đi thi Hoa hậu Trái đất, tiết lộ người đẹp tập luyện từ nhỏ nên giữ được vòng eo 56 cm. Tuy nhiên, trước cuộc thi, cô phải tập tăng cơ để đẩy vòng eo lên 58 cm, giúp thân hình cân đối hơn.

Người đẹp chia sẻ để có thân hình đồng hồ cát, cô tập luyện từ năm 16 tuổi. Hàng ngày cô quấn eo đều đặn, ban ngày quấn bụng bằng chun, ban đêm dùng nẹp bằng sắt để định hình. "Nếu muốn đẹp thì phải thử thách bản thân và yêu cả nỗi đau mình phải chịu", Phương Khánh nói.

Phương Khánh cũng tập gym từ nhỏ. Mỗi tuần, cô tập bốn buổi với tạ, ba buổi cardio. Khi không có thời gian tập luyện, cô chọn đi bộ tới trường để tập thể dục.

Khi đi học tại Singapore, Phương Khánh cố gắng tự nấu ăn để kiểm soát thức ăn và duy trì bữa ăn khoa học, lành mạnh. Cô ăn nhiều vào buổi sáng nhưng bỏ bữa tối. Chế độ ăn của Phương Khánh nghiêng về rau xanh, khoai lang, thịt bò, ức gà... và hạn chế tinh bột, đồ ngọt.

"Do tập gym nhiều nên đùi tôi không thon thả như nhiều người đẹp khác, nhưng so với thí sinh quốc tế, tôi rất tự tin về hình thể", Phương Khánh nói.

Phương Khánh đang là thí sinh tiềm năng tại Miss Earth 2018. Cô đứng thứ hai trên bảng tổng sắp huy chương với một vàng ở phần "Trang phục dân tộc" và một bạc ở vòng thi "Bikini".

Chung kết Miss Earth năm nay được tổ chức ngày 3/11 tại thành phố Pasay, khu đô thị Metro Manila. 88 thí sinh các nước cạnh tranh tại cuộc thi.

Phần thi "Trang phục dân tộc" của Phương Khánh
 
 

Phương Khánh nhận huy chương vàng phần thi "Trang phục dân tộc".

Minh Anh