Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 28/2/2020, 10:59 (GMT+7)

Phước Sang cùng dàn sao ra mắt phim

TP HCMPhước Sang và diễn viên Hoàng Yến Chibi, Quách Ngọc Tuyên, Doãn Quốc Đam... dự công chiếu "Cuốc xe nửa đêm", ngày 27/2.

Phước Sang đóng phim sau nhiều năm vắng bóng điện ảnh. Anh vào vai cha dượng - người mang nhiều nợ nần - của nhân vật chính (do Quách Ngọc Tuyên đóng). Anh cho biết nhận vai nhỏ nhưng vui vì có cơ hội làm việc cùng các diễn viên trẻ và cả những đồng nghiệp cũ.    

Thập niên 2000, Phước Sang là "vua phim Tết", sản xuất và góp mặt trong nhiều tác phẩm thắng lớn. Sau lận đận trong kinh doanh, chia tay vợ cũ Kim Thư, anh cho biết gây dựng lại mọi thứ, tìm sự cân bằng trong cuộc sống.

Nam chính Quách Ngọc Tuyên (trái). 

Đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng (trái) cho biết anh vui khi mời được Phước Sang góp mặt vì đàn anh sống kín tiếng. 

Hoàng Yến Chibi diện đầm cúp ngực ở buổi ra mắt phim cô đóng chính. Cuốc xe nửa đêm là phim đầu tiên cô ra mắt năm nay, nhưng quay từ ba năm trước. Diễn viên hóa thân cô gái chạy xe ôm, tình cờ gặp một chàng trai đang bị giang hồ truy đuổi.

Diễn viên Tiến Luật đến ủng hộ ê-kíp.

Doãn Quốc Đam (phải) từ Hà Nội vào TP HCM ra mắt phim. Anh đóng vai một đàn em của ông trùm, tính cách nhẹ nhàng nhưng bí ẩn. Đây là lần đầu tài tử góp mặt trong phim điện ảnh. Trước đó, anh được nhiều khán giả nhớ đến qua các phim truyền hình Quỳnh Búp Bê, Người phán xử, Mê cung.

Ca sĩ, MC Hoàng Rapper (phải).

Diễn viên, nhà sản xuất Trịnh Tú Trung (giữa).

Quách Ngọc Tuyên và bạn gái tên Thảo Hân (thứ hai từ trái sang). Bộ đôi đón con đầu lòng vào tháng 10/2019.

Trailer Cuốc xe nửa đêm
 
 

Trailer phim.

Ân Nguyễn (ảnh: Galaxy, Anh Tú)