Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 20/9/2014, 12:48 (GMT+7)

Phụ kiện độc - 'vũ khí lợi hại' của tín đồ thời trang ở Milan

Nếu New York và London là nơi các fashionista khoe sự sành sỏi trong cách phối trang phục năng động, hầm hố thì ở Milan Fashion Week, phụ kiện độc là yếu tố quyết định vẻ ngoài thời trang nữ tính của chủ nhân.

Ở Tuần Thời trang Milan, người ta dễ dàng bắt gặp nhiều tín đồ thời trang vận áo quần đơn giản nhưng vẫn cá tính. Không quá màu mè, họ có thể chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng một chiếc quần jeans rách toạc đầu gối mặc cùng sơ mi kẻ hững hờ cúc áo, quần thể thao color block đi kèm với áo hai dây đơn giản. Tất cả đều tạo nên một Milan lãng tử, bụi bặm nhưng vẫn phảng phất nét thanh lịch.

Bởi không thiên về sử dụng những trang phục có kiểu dáng kỳ quái, phá cách, các tín đồ thời trang đổ về Milan có xu hướng dùng những phụ kiện độc đáo. Trong ảnh, túi xách Chanel phiên bản basic màu hồng fuchsia được nữ chủ nhân kết hợp với phụ kiện búp bê của Fendi mô phỏng nhà thiết kế Karl Lagerfeld.

Một trong những khoảnh khắc street style đẹp nhất ở Tuần Milan được các tay máy ghi lại thuộc về hình ảnh một tín đồ diện váy lưới xuyên thấu với blazer trơn thanh lịch đang tung tăng sải bước trên đường phố.

Chỉ cần một đôi boot óng ánh màu hồng rực ngọt ngào của nhà Saint Laurent, túi xách mini sặc sỡ hình ống trụ đi kèm phụ kiện tua rua, bộ cánh váy dạ và áo jacket đơn giản của cô gái này bỗng trở nên cuốn hút. Người đối diện cô cũng ghi điểm nhờ cách dùng dép bệt phối cùng trang phục công sở. Để hai phong cách ăn nhập hơn, cô dùng áo len buộc ngang hông, tạo ra chất phóng khoáng.

Thứ nổi bật nhất ở vẻ ngoài của cô gái nằm ở chiếc túi xách treo thêm rất nhiều phụ kiện như tai nghe, búp bê Karl Lagerfeld.

Bộ váy đỏ làm bằng chất vải dày dặn dập nổi tưởng chừng đã nổi bật, nhưng tín đồ thời trang còn muốn tăng vẻ sành điệu hơn bằng cách dùng đôi giày cao gót đế xuồng có thiết kế lạ mắt với ba màu trắng, vàng và đen.

Bộ váy xếy đơn giản, sang trọng của biên tập viên Vogue Italy Giovanna Battaglia được cô phối cùng túi đeo hình hộp hai màu đỏ và xanh cobalt.

Một phong cách Italy đặc sệt gồm hai món: áo len mỏng, chân váy da trơn. Thêm một chiếc túi xách in họa tiết mặt người của Prada, chủ nhân toát lên vẻ thời thượng.

Cách phối đẹp mắt, hài hòa về màu sắc của một tín đồ thời trang khi sử dụng giày oxford đỏ tươi với áo thể thao in hình chú chó snoopy ngộ nghĩnh.

Hoang dại, mạnh mẽ và đầy uy quyền, đó là những gì toát lên từ bộ trang phục: sơ mi đi kèm chân váy và giày búp bê họa tiết da bò.

Một đôi sneakers lấy cảm hứng từ những chiếc bánh kẹp rưới tương ớt được diện đồng màu với bộ cánh nhiều chi tiết làm tăng thêm đẳng cấp và sự nổi bật.

Trái ngược với phong cách trên, chủ nhân của bộ cánh này điềm tĩnh hơn trong cách sử dụng màu sắc, kiểu dáng trang phục với mốt phối sneaker với váy áo nữ tính.

Ý Ly