Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 12/12/2018, 00:56 (GMT+7)

Cảm xúc trái ngược của CĐV trong trận hòa của tuyển Việt Nam

Cổ động viên Sài Gòn đã trải qua giây phút ăn mừng cuồng nhiệt khi tuyển Việt Nam ghi hai bàn và rồi tiếc nuối vì bị cầm hòa.

Tối 11/12, phố đi bộ Nguyễn Huệ đông nghẹt người đến cổ vũ cho tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF cup với Malaysia. 10 màn hình led cỡ lớn được lắp đặt suốt từ trận vòng loại để phục vụ người hâm mộ Sài Gòn.

Không khí trận chung kết lượt đi ở phố đi bộ náo nhiệt hơn thường ngày. Hàng nghìn người trong trang phục đỏ, cầm cờ, cúp liên tục hô vang "Việt Nam vô địch".

"Tôi tự làm chiếc cúp vàng này bằng xốp và cùng bà xã ra cổ vũ cho những chàng trai áo đỏ", ông Hùng chia sẻ.

Các cổ động viên nhanh chóng được tận hưởng cảm giác ăn mừng cuồng nhiệt khi Huy Hùng đã làm tung lưới Malaysia ở phút 22.

Chỉ vài phút sau đó, phố đi bộ như nổ tung khi Đức Huy băng lên, tung cú sút chân trái đẹp mắt vào góc xa thành bàn. Việt Nam dẫn đối phương hai bàn ngay trên "thánh địa" Bukit Jalil, hàng nghìn người hò reo không ngớt. Nhiều khách Tây nhiệt thành cổ vũ thầy trò Park Hang-seo.

Khi hậu vệ Shahrul Saad đánh đầu cận thành rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút 36, không khí chỉ chùng xuống đôi chút, nhưng mọi người vẫn hò reo tin vào chiến thắng của đội tuyển.

Khi tỷ số là 2-2 ở phút 60, nhiều người hồi hộp khi đội tuyển Malaysia được hưởng những quả sút phạt nguy hiểm ở ngoài vòng cấm địa. Người hâm mộ có lý do lo lắng khi hai ban thua của Việt Nam đều xuất phát từ tình huống đá phạt, trong đó có pha sút ở cự ly 20 m của Safawi Rasid.

Khoảng nửa cuối hiệp hai, các cơ hội đến nhiều hơn với các cầu thủ Việt Nam. Lần lượt Tiến Linh, Công Phượng, Văn Đức... không thể ghi bàn khiến nhiều người ồ lên tiếc nuối.

Khi Malaysia liên tục dâng cao nhằm tìm kiếm chiến thắng, bóng liên tục vào vòng cấm địa lại khiến người hâm mộ thót tim.

Thời gian cuối trận, không khí phố đi bộ tĩnh lặng, nhiều người chắp tay cầu nguyện trước những pha hãm thành của Malaysia.

Cụ bà cùng nhiều khán giả vỡ òa khi thủ môn Đặng Văn Lâm hóa giải thành công cú sút phạt chìm của cầu thủ Malaysia ở phút bù giờ. 

Trên vỉa hè đường Nguyễn An Ninh (quận 1), nhiều người dân tập trung thành nhóm cùng xem bóng đá. Ai cũng tỏ ra tiếc nuối sau tình huống bỏ lỡ cơ hội của Công Phượng ở cuối hiệp hai.

Anh Nhất Trung vừa tranh thủ cho con gái 6 tháng tuổi uống sữa vừa cổ vũ bóng đá trên vỉa hè đường Trương Định.

"Trận này thật sự rất tiếc vì chúng ta dẫn hai bàn mà còn bị gỡ hòa. Nhưng tôi hài lòng khi đội tuyển đã chơi tốt, tạo được lợi thế lớn ở trận lượt về. Sẽ là một chiến thắng cho tuyển Việt nam trên sân Mỹ Đình sắp tới", anh Trung chia sẻ.

Malaysia 2-2 Việt Nam
 
 

Diễn biến trận đấu.

Quỳnh Trần - Hữu Khoa - Nguyễn Thành