Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 30/11/2016, 16:00 (GMT+7)

Loạt ảnh đẹp nhất năm chụp bằng máy bay không người lái

SkyPixel công bố những bức ảnh đẹp nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh thường niên dành cho máy bay không người lái năm 2016.

SkyPixel, cộng đồng chụp ảnh trên không lớn nhất thế giới, và hãng sản xuất máy bay không người lái DJI hợp tác tổ chức cuộc thi ảnh thường niên SkyPixel 2016 nhằm lựa chọn những tác phẩm đẹp nhất từ hàng nghìn bức ảnh chụp bởi máy bay không người lái của các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới, Australian Photography hôm 29/11 đưa tin.

Bức ảnh của nhiếp ảnh gia Dirke Heydenrych cho thấy một xác tàu gần mũi đất L'Algulhas ở Nam Phi trong khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Hình ảnh chụp ruộng bậc thang trồng lúa nước tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, qua góc nhìn từ trên cao của máy bay không người lái.

Nhiếp ảnh gia Manish Mamtani và vợ mặc quần áo nhiều màu sắc, tạo ra hình ảnh tương phản với màu trắng đơn điệu của mùa đông trên một cây cầu ở New Hampshire, Mỹ.

Một chiếc máy bay từ Thế chiến II trưng bày ngoài trời tại Bảo tàng Chiến tranh Vệ quốc, Belarus. Nhiếp ảnh gia Salim Madjd ghi lại hình ảnh của chiếc máy bay khi trời đang bão tuyết vào buổi sáng sớm.

Bức ảnh những con lạc đà với bóng trải dài trên sa mạc trong một chuyến đi tìm nước uống tại tỉnh Semnan, Iran, của nhiếp ảnh gia Abbas Rastegar.

Vẻ đẹp uốn lượn tự nhiên của con đường Cheia (DN1A) tại đất nước Romania. Bức ảnh này do nhiếp ảnh gia Calin Stan ghi lại.

Bức ảnh con đường đi xuyên qua một cánh rừng phủ đầy tuyết trong mùa đông của nhà nhiếp ảnh Tomasz Walczack.

Jeff chụp ảnh một siêu du thuyền tư nhân có màu sắc nổi bật trên vùng nước tối màu vào ban đêm tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hình ảnh của nhiếp ảnh gia Atle Goutbeek cho thấy ánh sáng Mặt Trời và tuyết có thể tạo ra sự tương phản đẹp mắt trong một khu rừng mùa đông ở Na Uy. 

Eddie Oosthuizen ghi lại hình ảnh một khu đất cằn cỗi hình tam giác nằm giữa ba khu canh tác cây trồng khác nhau có dạng hình tròn đang áp dụng công nghệ tưới tiêu hiệu quả tại Nam Phi. 


Xem thêm: Những bức ảnh chụp dưới kính hiển vi đẹp nhất thế giới

Lê Hùng