Thứ năm, 2/5/2024
Thứ sáu, 11/3/2016, 11:45 (GMT+7)

Tiệc sinh nhật 6 triệu USD của tiểu thư Mỹ

Bữa tiệc đánh dấu tuổi 15 của cô tiểu thư Maya Henry được tổ chức xa hoa, với sự tham dự của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Maya Henry là con gái của luật sư Thomas J Henry, hiện sống ở thành phố San Antonio, bang Texas. Mới đây nhân dịp sinh nhật tuổi thứ 15 của Maya, bố cô đã chi 6 triệu USD (hơn 120 tỷ đồng) để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng nước Mỹ.

Bữa tiệc, với sự tham dự của 600 khách mời, diễn ra tại khu vực rộng hơn 5.100 m2, được trang trí bằng những cây hoa cao 10 m, các bức tường ngập hoa, cùng đài phun nước, phòng khiêu vũ.

Maya chụp ảnh bên chiếc bánh sinh nhật 6 tầng.

Ông Thomas, bố của tiểu thư xinh đẹp, nói rằng vợ chồng ông muốn "mang đến cho con gái một đêm khó quên để đánh dấu việc cô bé bắt đầu bước sang giai đoạn mới, chuẩn bị trở thành người lớn". 

Maya chụp cùng em trai, mẹ Azteca và bố Thomas. Cô nói: "Đây là một đêm tuyệt vời, tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi rất biết ơn tất cả những người đã đến tham dự bữa tiệc, đặc biệt là bố mẹ tôi, những người đã biến ước mơ của tôi thành sự thật". 

Maya tranh thủ selfie với rapper nổi tiếng Pitbull, một trong những nghệ sĩ được ông Thomas mời tới biểu diễn trong đêm tiệc. 

Nam ca sĩ Nick Jonas biểu diễn trong bữa tiệc sinh nhật xa xỉ, khiến các cô gái phấn khích. 

Maya xuất hiện ở vị trí trung tâm bữa tiệc khi cô bước từ trên cầu thang xuống sân khấu. 

Không gian hoành tráng trong bữa tiệc sinh nhật 15 tuổi của Maya. 

Một ban nhạc chơi nhạc truyền thống được mời tới để tạo không khi vui vẻ cho bữa tiệc. 

Maya thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng các ngôi sao, người nổi tiếng lên tài khoản Instagram. Cô từng được chụp ảnh cùng bà Hillary Clinton, cựu ngoại trưởng Mỹ. 

Maya bên nam ca sĩ Justin Bierber. 

Maya tạo dáng bên máy bay riêng. 

Hướng Dương
Ảnh: SWNS, Instagram