Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 23/11/2017, 09:38 (GMT+7)

Putin ôm báo, lái xe phân khối lớn trong lịch 2018

Putin ôm báo con, lái xe phân khối lớn trong ảnh bộ lịch 2018 in thành 8 thứ tiếng đang bán trên Ebay.

Tổng thống Nga Putin ôm báo con trong Công viên Quốc gia ở Sochi năm 2014 là ảnh bìa của Bộ ảnh lịch 2018 gồm 8 ngôn ngữ bắt đầu bán trên trang thương mại điện tử Ebay hôm 22/11, theo Sun.

Hình ảnh ông Putin ôm mèo con in trên những tháng cuối năm 2017. Sang năm 2018, ảnh ông phát biểu tại Liên Hợp Quốc mở đầu tháng Giêng. Tháng hai là ảnh ông mặc quần áo và đội mũ cầu thủ chơi khúc côn cầu, môn thể thao ưa thích của Tổng thống Nga.

Ông Putin chơi nhu đạo, đeo kính râm ngước nhìn trời, hay đứng trên tàu hải quân phóng tầm nhìn ra biển, là những hình ảnh đại diện cho tháng ba, tháng tư và tháng 5. Ông Putin là võ sĩ đai đen, tập luyện nhu đạo đã 20 năm nay.

Bộ ảnh tháng 6,7 và 8 tiếp tục thể hiện mặt dũng mãnh của Tổng thống Nga qua những môn thể thao yêu thích như đi xe máy phân khối lớn, đi săn hay câu cá.

Tổng thống Nga tay để sau đầu, trầm tư nhìn ra xa trong tháng 9. Tháng 10 là ảnh ông ngồi trên một chiếc dù lượn có động cơ, đang nhìn một con sếu ở khu tự trị Yamalo-Nenets. Tháng 11 là ảnh một quân nhân giơ tay chào Tổng thống khi ông bước vào Hội trường Alexander trong Điện Kremlin, chuẩn bị gặp mặt các đại sứ nước ngoài ở Nga.

Bộ lịch 2018 của ông Putin được thể hiện bằng 8 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Nga, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Italy, Trung Quốc và Nhật Bản.

Bộ lịch này do công ty Trading House "Bronze Horseman" của Nga in ấn và phát hành với giá gần 22 USD. Ngoài bộ lịch này, trên Ebay cũng bán nhiều bộ lịch khác mang hình ảnh ông Putin. 

Hồng Hạnh (Ảnh: Ebay)