Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 17/9/2016, 00:00 (GMT+7)

Cha hấp hối, con gái quyết định kết hôn bên giường bệnh

Một đôi uyên ương người Mỹ đã tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của người cha đang hấp hối trong phòng cấp cứu.

Candice Hammonds và Thomas Burkett đã lên kế hoạch kết hôn vào ngày 1/10. Tuy nhiên cuối tháng 8, các bác sĩ ở Thomaston, bang Georgia, Mỹ thông báo một tin đau lòng: cha của cô dâu, ông Steve Hammonds, chỉ có thể sống thêm vài ngày.

Biết tin, cả hai ngay lập tức chuẩn bị cho lễ cưới. Chỉ trong 24 giờ, đám cưới đã sẵn sàng tại phòng cấp cứu của ông Hammonds trong trung tâm y tế khu vực Upson.

 

Một người bạn của gia đình, nhiếp ảnh gia Julie Schandolph đã chụp lại những khoảnh khắc trong đám cưới và đăng tải hình ảnh lên Facebook cá nhân kèm bình luận: 

"Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến rất nhiều tình yêu và cảm xúc trong một căn phòng. Tôi rất ngạc nhiên trước sự sum họp một cách nhanh chóng của gia đình trong đám cưới bên giường bệnh".

Cô dâu và chú rể trao nhau nhẫn cưới.

Cả hai trao nhau nụ hôn hạnh phúc, trước sự chứng kiến của cha mẹ.

Để có thể chứng kiến đầy đủ hôn lễ của con gái, ông Hammonds không sử dụng thuốc an thần.

Ông Hammonds qua đời ngày 4/9, chỉ vài ngày sau lễ cưới. Mặc dù rất đau buồn nhưng cả gia đình vẫn cảm thấy thật hạnh phúc vì đã được ở bên nhau trong khoảnh khắc trọng đại.

Nhiếp ảnh gia Schandolph tin rằng cả hai cha con Hammonds đều thấy hài lòng.

"Mỗi cô gái đều ước mơ được cha mình dắt tay đi tới lễ đường và trao cho chú rể. Cha của cô dâu Hammonds đã làm được điều đó!" Schandolph nói.

Thảo Phan (theo CNN)