Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 18/10/2017, 14:05 (GMT+7)

Nơi ở và tổ chức Hội nghị Bộ trưởng APEC ở Hội An

Khu nghỉ dưỡng gần biển Cửa Đại lần thứ hai được chọn làm nơi tổ chức Hội nghị Bộ trưởng trong khuôn khổ APEC.

Hội nghị Bộ trưởng Tài chính và các hội nghị liên quan của APEC 2017 diễn ra trong ba ngày 19-21/10 tại Hội An, Quảng Nam. Các đại biểu sẽ lưu trú và làm việc tại khu nghỉ dưỡng đã diễn ra Hội nghị Bộ trưởng Du lịch trong khuôn khổ APEC 2006.

Các phòng nghỉ của Bộ trưởng và Thứ trưởng được yêu cầu luôn có phòng ngủ và phòng khách. Khu nghỉ dưỡng bố trí các phòng suite hướng vườn, có diện tích 48-104 m2, không gian nhẹ nhàng, có nét cổ kính, gần gũi thiên nhiên đặc trưng Hội An.

Sự giản đơn, tinh tế từ vật dụng chất liệu gỗ, kết hợp cây xanh, hoa tươi tạo cảm giác thoáng đãng của một khu nghỉ dưỡng ven biển.

Ban công hướng ra biển Cửa Đại với những hàng dừa, bãi cát trắng mịn là điều yêu thích của nhiều du khách lưu trú tại đây.

Khu hồ bơi Jacuzzi ngoài trời giữa không gian xanh mát dành cho những người muốn thư giãn ngay trong resort mà không cần ra biển.

Khu vực nhà hàng phục vụ ăn sáng, ăn trưa có thiết kế đơn giản, hướng vườn cây. 

Đại diện khu nghỉ dưỡng cho biết số lượng đại biểu APEC 2017 lưu trú tại đây chiếm 70% lượng phòng, vì thế nơi đây ngừng tiếp nhận khách lẻ vì các lý do an ninh. Các bộ phận đã thực hiện khóa đào tạo chuyên sâu trong vòng 15 ngày, tuyển dụng 50 nhân viên thời vụ cho các bộ phận lễ tân, nhà hàng, bếp, buồng phòng có kinh nghiệm và đang làm tại các resort cao cấp khác ở Hội An để phục vụ sự kiện lớn lần này.

Thanh Tuyết