Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 23/12/2016, 09:00 (GMT+7)

Phượt thủ độ đỏ, đen cho Simson S51

Sau thời gian dài sử dụng, chủ xe Simson S51 đời 1989, quyết định độ lên thành Simson Enduro với những thay đổi về máy móc, hệ thống điện, phanh. Đặc biệt, chiếc xe cũng được sơn lại với khung màu đỏ, bình cốp và dè màu đen, tạo cảm giác khỏe khoắn và cá tính.

Chủ xe Simson S51 đời 1989 là anh Lã Văn Thuận ở Hà Nội. Theo chia sẻ, chiếc xe này đã cùng anh trải qua nhiều hành trình phượt và từ thiện như: chương trình xuyên Việt từ thiện Gõ cửa trao quà 9/2012 (Hà Nội - Sài Gòn - Đà Lạt); đỉnh Lũng Cú Hà Giang (2/2014); đỉnh A Pa Chải (2015)...

Sau nhiều năm sử dụng, anh Thuận quyết định độ xe thành Simson Enduro với hai giằng khung, bô vắt, dè nhựa trước thể thao. Xe cũng được sơn lại với khung màu đỏ, bình cốp và dè màu đen tạo cảm giác khỏe khoắn và cá tính.

Phanh đĩa trước và sau tạo cảm giác an toàn khi di chuyển.

 

Dàn điện được độ lại thế hệ mới, máy móc nâng cấp lên piston 60.

Bộ côn mới, chế hoà khí quả lớn nhập mới cho tốc độ tối đa 75km/h. 

Lốp chân chó sao vàng cùng vành nhôm.

Hệ thống điện nâng cấp phục vụ cho bộ đầu đèn nhập khẩu với 4 gương cầu led và một viền sương mù. Đây là dòng đèn độ cho các dòng xe PKL và ôtô địa hình.

Simson S51 từng rất phổ biến ở các tỉnh phía Bắc và là tài sản lớn của nhiều gia đình thời bao cấp. Chỉ cần bỏ ra từ 5 chỉ tới 1,2 cây vàng là người dân có thể sở hữu một chiếc Simson. Ngày nay, do khan khiến nên Simson S51 trở thành sản phẩm trong mơ của nhiều người, đặc biệt là các “tay chơi mũ cối”.

Xuân Trang