Thứ ba, 7/5/2024
Chủ nhật, 17/3/2019, 08:21 (GMT+7)

Phòng ngủ chứa tủ đồ tiền tỷ của Nhật Kim Anh

Diễn viên khoe hàng trăm bộ váy áo trong phòng riêng ở biệt thự mới.

Nhật Kim Anh vừa dọn về biệt thự ở huyện Bình Chánh, TP HCM. Ngôi nhà hai tầng có diện tích 220 m2. Tầng trên, cô dành phần lớn không gian cho phòng ngủ với tủ quần áo.

Diễn viên là tín đồ của các loại vòng, lắc vàng, bạch kim và đá quý. Cô cho biết, nhiều phụ kiện có giá từ hàng chục đến trăm triệu đồng, tổng giá trị của tủ đồ ước tính nhiều tỷ đồng. "Tôi không chú trọng về thương hiệu, chủ yếu là quần áo, phụ kiện có màu sắc, phom dáng hợp với bản thân", cô nói.

Nhật Kim Anh dành một góc riêng cho kệ đựng túi xách và giày. Đa số món đồ do cô mua khi lưu diễn, du lịch, còn lại là bạn bè, đồng nghiệp tặng.

Phòng ngủ được Nhật Kim Anh trang trí với tông trắng và be chủ đạo. Phòng này được cô ngăn cách với khu vực  đồ để tạo không gian riêng.

Bàn trang điểm là nơi cô tự chăm chút vẻ ngoài khi ra ngoài cùng bạn bè hay dự sự kiện nhỏ.

Diễn viên mất khoảng 5 tháng để thiết kế nhà mới theo ý thích. Khu đất cô mua có giá gần một triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng). Nhật Kim Anh từng có một căn nhà nhỏ ở quận 5. Cô bán căn đó, lấy tiền gộp vào số tích góp sau nhiều năm hát, diễn và kinh doanh để mua chỗ ở mới.

Ở phòng khách bên dưới, cô thiết kế cửa lớn để đón ánh sáng và tận hưởng không gian xanh xung quanh.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, từng tham gia các phim "Long thành cầm giả ca", "Gieo gió"..., ra album "Lâu đài cát"... Cô là giám khảo trẻ nhất trong Liên hoan phim Việt Nam 2017.

Nhật Kim Anh diễn nhiều cảnh "nóng" trong Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ
 
 
Nhật Kim Anh diễn cảnh "nóng" trong phim "Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ" (2017).

Tam Kỳ