Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 11/7/2021, 20:00 (GMT+7)

Phong cách tuổi lên 10 của Harper Beckham

Harper - con út nhà Vic-Beck - diện nhiều váy áo bình dân hoặc đồ do mẹ thiết kế.

Harper - bước sang tuổi thứ 10 hôm 10/7 - được mẹ hướng đến phong cách dễ thương, không diện nhiều đồ xa xỉ mà chủ yếu là trang phục do Vic thiết kế. Bà Beck cũng để con tự chọn đồ thoải mái, gần gũi mà bé thích. Cô còn dạy Harper thân thiện, không kỳ thị những bạn có phong cách khác biệt.

Trong ảnh, Harper diện váy họa tiết hoa của thương hiệu LoveShackFancy, nhấn vào phần eo bo, tay dài, chất liệu voan. Nhiều fan khen cô bé có nụ cười tươi tắn, dễ mến. Ảnh: Instagram Victoriabeckham.

Harper chọn đầm hoa và dép xỏ ngón, cùng các anh chúc mừng David Beckham trong Ngày của Cha hôm 20/6. Hình ảnh thu hút hơn 564.000 lượt thích trên Instagram của Victoria. Bé không được cha mẹ cho phép sử dụng mạng xã hội vì còn nhỏ. Các thành viên gia đình Beckham liên tục cập nhật ảnh Harper và hoạt động của cô bé với fan. Ảnh: Instagram Victoriabeckham.

Ngày 10/6, Victoria khoe ảnh con gái chụp selfie, diện áo phông do mẹ thiết kế, nhấn vào thông điệp "proud and wannabe your lover" (tự hào và muốn là người yêu của bạn). "Wannabe" còn là bản hit của nhóm Spice Girls cách đây 25 năm. Theo The Sun, Vic sẽ quyên toàn bộ tiền bán áo cho Akt - tổ chức từ thiện giúp đỡ những người vô gia cư của cộng đồng LGBTQ+. Ảnh: Instagram Victoriabeckham.

Ngày 6/6, David Beckham chia sẻ ảnh con gái út diện áo phông, quần kaki, mang giày thể thao màu sắc trong chuyến dạo chơi ở ngoại ô. Cựu danh thủ nói con gái yêu động vật, thích ngắm thiên nga và luôn ngọt ngào với mọi người. Hình ảnh thu hút hơn 1,1 triệu lượt thích. Ảnh: Instagram Davidbeckham.

"Công chúa ngọt ngào" nhà Becks diện đầm chấm bi, mang giày in những cánh bướm trong kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần ở Anh đầu tháng 5. Vic viết: "Harper hạnh phúc khi được về nhà. Gửi nụ hôn hạnh phúc từ cô bé". Ảnh: Instagram Victoriabeckham.

Brooklyn, con trai đầu của Vic-Beck, chúc mừng mẹ cùng em gái trong ngày 8/3 và nói may mắn khi xung quanh anh toàn phụ nữ "xinh đẹp, mạnh mẽ, tốt bụng". Trên các diễn đàn, khán giả nhận xét Harper lớn bổng, nữ tính khi diện áo lụa hai dây, búi tóc củ tỏi. Ảnh: Instagram Brooklynbeckham.

Cô bé kết hợp áo thun trắng và quần yếm trong chuyến dã ngoại mừng lễ Phục sinh cùng gia đình hồi đầu tháng 4. Ảnh: Instagram Davidbeckham.

Harper hướng đến phong cách năng động với áo phông gam hồng, quần jeans ống rộng chắp vá khi xem đá bóng cùng đại gia đình. Ảnh: Instagram Brooklynbeckham.

Ngày 21/3, cô bé đi mua sắm cùng bố mẹ ở Miami, Mỹ, trong trang phục tối giản gồm: áo không tay dệt kim, áo phông trắng, quần jean ống rộng và đôi bốt chunky.

Trước đó đầu tháng 3, Harper mặc áo phông, short bình dân khi đi ăn cùng diễn viên Nicola Peltz - vợ sắp cưới của anh cả Brooklyn. Cô bé thường được các anh, chị gọi là "công chúa ngọt ngào". Ảnh: Instagram Brooklynbeckham.

Hôm 22/9/2020, Harper cùng bố và các anh đến ủng hộ mẹ giới thiệu bộ sưu tập mùa xuân 2021. Cô bé diện váy dài họa tiết hoa tím do mẹ thiết kế. Cộng đồng người hâm mộ khen Harper lớn nhanh nhưng một số fan cho rằng Victoria chọn váy quá già, không hợp độ tuổi của con gái. Ảnh: Instagram Romeobeckham.

Cô bé diện áo len dệt kim, quần đen cùng anh trai thăm trang trại hoa năm ngoái. Ảnh: Instagram Brooklynbeckham.

Harper sinh ngày 10/7/2011 tại Los Angeles, Mỹ, là con gái duy nhất của vợ chồng Vic-Beck. Từ nhỏ, cô bé được mẹ cho tham dự nhiều tuần lễ thời trang lớn và học các nhiều lớp năng khiếu như vẽ, múa, thể thao. Theo The Sun, Harper theo học trường nghệ thuật Italia Conti Academy of Theatre Arts ở London từ năm 2016, với học phí 130 USD (khoảng 2,9 triệu đồng) một giờ.

Harper đón sinh nhật 10 tuổi
 
 

Vic đăng video Harper ngày bé nhân sinh nhật 10 tuổi của con. Video: Instagram/Victoriabeckham.

Thiên Lam