Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 30/8/2021, 05:00 (GMT+7)

Phong cách tuổi 44 của Quách Thu Phương

Diễn viên Quách Thu Phương quyến rũ trong nhiều kiểu váy áo ôm dáng nhờ hình thể cân đối.

Nữ nghệ sĩ được quan tâm khi đóng bà Xuân phim "Hương vị tình thân". Nhân vật là bà mẹ nội trợ, ít giao tiếp xã hội, cả tin. Diễn viên cho biết chị làm mới bản thân, ăn mặc lòe loẹt để vào vai. Theo chị, bà Xuân trong phim đáng ghét nhưng cũng đáng thương. Dù hy sinh sự nghiệp để ở nhà chăm sóc chồng, con, bà Xuân vẫn bị mang tiếng ăn bám.

Ông Khang tát bà Xuân trong 'Hương vị tình thân'
 
 

Bà Xuân bị khán giả ghét vì nghe lời bạn thân, nhiều lần chia cắt tình cảm của con trai và Phương Nam (Phương Oanh đóng). Trong vài tập gần đây, nhân vật được khán giả đồng cảm hơn vì hôn nhân bế tắc. Video: TVAD

Ngoài đời, Quách Thu Phương lý trí, chín chắn hơn nhân vật. Tuy nhiên, chị đồng cảm với bà Xuân về những bức bối khi làm một người mẹ nội trợ. Diễn viên nghỉ đóng phim từ năm 2008 để chăm sóc hai con. Từ một nghệ sĩ đi diễn nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người bỗng ngày ngày quanh quẩn ở nhà, chị bị trầm cảm. Chị tập yoga, thiền để ổn định tinh thần.

Yoga giúp Quách Thu Phương vượt qua u uất, đồng thời giữ được nhan sắc, vóc dáng. Trên Facebook, nhiều khán giả khen chị không thay đổi nhiều so với thời đóng Lan trong phim "Của để dành".

Diễn viên cao 1,67 mét. Chị chuộng các mẫu áo sơ mi kiểu dáng đơn giản, trang nhã, kết hợp chân váy dài qua đầu gối.

Chị yêu thích các gam màu nữ tính như trắng, be, hồng...

Diễn viên thường chọn đi giày cao gót mũi nhọn hoặc sandals hở mũi hài hòa với váy áo.

Chị gắn bó với kiểu tóc dài qua vai, uốn xoăn nhẹ.

Quách Thu Phương nói chị hướng đến phong cách nữ tính, thanh lịch. Vì thế, diễn viên chọn trang phục có độ ôm vừa phải, kín đáo.

Khi đi sự kiện, chị làm mới hình ảnh với kiểu tóc hất ngược hoặc bới cao, kết hợp đầm quây hoặc trễ vai.

Quách Thu Phương sinh năm 1977, từng là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ. Chị được yêu mến với loạt vai trong các vở "Vũ nữ đêm giao thừa", "Diễm 500 đô", nhất là kịch thơ "Kiều Loan" được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của thi sĩ Hoàng Cầm.

Hà Thu (ảnh: Facebook Quách Thu Phương)