Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ tư, 4/10/2023, 08:00 (GMT+7)

Phong cách thời trang của Phương Mai ở tuổi 33

Người mẫu, MC Phương Mai chuộng tóc ngắn ở tuổi 33, thường chọn đồ bó sát, cắt xẻ dự sự kiện nhưng xuề xòa trong đời thường.

Trò chuyện với VnExpress, Phương Mai tự nhận bản thân khác biệt so với nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng lứa, cả về lối sống, quan điểm làm nghề, gu thời trang, thậm chí hình ảnh có phần quái gở. Người đẹp sinh năm 1990 chuộng tóc ngắn cá tính, thi thoảng tạo điểm nhấn với chùm tóc mỏng uốn cong trước trán hay vuốt ngược ra sau.

"Trong khi nhiều cô gái thích mốt ren và bồng xoè, tôi luôn trung thành với trang phục bó sát, cắt xẻ, ít màu sắc", Phương Mai tiết lộ. Cô từng vấp ý kiến trái chiều vì mặc hở bạo lúc mang thai hay sau sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, MC khẳng định không ngại ánh nhìn của người khác, miễn bản thân thích.

Lần đầu Phương Mai tham gia eBox chủ đề "Suy nghĩ khác biệt để thành công", phát sóng lúc 20h-21h ngày 27/10 trên nền tảng eBox. Cô dành 30% thời lượng nói về quan điểm cá nhân, những điều chưa từng tiết lộ. Khán giả có thể hiểu rõ hơn về con người, hành trình gặt hái "quả ngọt" của một trong những MC, người mẫu cá tính nhất showbiz. 70% thời lượng còn lại, cô chia sẻ góc nhìn, câu chuyện, tips thú vị cùng độc giả.

Ở tuổi 33, Phương Mai đắt show sự kiện, làm MC song ngữ hay ngồi ghế nóng các cuộc thi nhan sắc. Khi chấm thi Miss Universe Vietnam 2023 và tham gia hoạt động bên lề hồi tháng 8, 9, cô chọn các thiết kế xẻ đùi, xuyên thấu, hở lưng, tôn vòng một. Từ trái qua: trang phục của Đỗ Long, Hacchic và Hoàng Minh Hà.

Tại họp báo khởi động vòng chung kết Miss Universe Vietnam 2023 và công bố top 18, Phương Mai chọn đầm đỏ cut-out của Hoàng Minh Hà. Người đẹp nói không bị ám ảnh bởi hàng hiệu, ưu tiên nhà mốt nội địa.

Tủ đồ của Phương Mai đa phần là thiết kế đơn sắc, o ép ngực. Lợi thế chiều cao, eo nhỏ giúp cô chinh phục đa phong cách.

MC gốc Hà Nội cho biết sợ nhiều đồ, cũng không muốn được tặng trang phục. Cô ngại mua sắm vì thấy tốn thời gian. "Nếu không làm nghệ thuật, có lẽ quần áo, giày dép của tôi còn ít hơn cả cánh mày râu. Tôi thường xuyên làm rơi túi xách, kể cả Hermes hay Dior, Chanel. Giày hiệu vừa đi hai buổi đã có bộ dạng không khác gì mua ngoài chợ. Hình ảnh tươm tất ở sự kiện chỉ là vì công việc, chứ không phải do đam mê thời trang", cô lý giải.

Phương Mai nói vui vì được khách mời quốc tế khen đẹp khi diện áo dài truyền thống, tại sự kiện hồi tháng 9. Người đẹp dẫn chương trình bằng tiếng Anh. "Lần đầu tiên làm việc với êkíp tổ chức sự kiện Hàn Quốc, học được bao điều về tính kiên nhẫn, kỷ luật, sự chuyên nghiệp, đặc biệt là thái độ lễ phép với cấp trên. Rất đáng trân trọng", cô viết trên trang cá nhân.

Cô khoe dáng với trang phục cá tính, phối túi thắt lưng khi tạo dáng bên siêu xe trong sự kiện cuối tháng 8.

Phương Mai chọn đầm sequin tôn vòng một của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà trong buổi trao sao cho các nhà hàng Việt của Michelin Guide, cẩm nang ẩm thực uy tín thế giới, hồi tháng 6.

Ở đời thường, Phương Mai cho biết cô xuề xòa, không chăm chút bản thân, thậm chí mặc khá xấu. Nhiều lần MC kết hợp quần jeans rách với áo sát nách, sơ mi, áo phông và không phụ kiện.

"Nếu không đi làm, tôi thường mặc đi mặc lại mấy bộ nằm trên cùng của tủ quần áo. Đôi lúc tôi mặc rất đơn giản, không theo quy tắc nào", cô nói.

Phương Mai phối áo yếm với váy ngắn trong chuyến du lịch châu Âu đợt hè. Người đẹp cho biết sống hạnh phúc bên Marcin - người Ba Lan, làm tư vấn tài chính tại TP HCM - cùng con trai bốn tuổi.

Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 15 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, top 10 siêu mẫu châu Á 2009. Cô cũng tham gia một số phim như: 13 nữ tù nhân, Khi tình yêu lên tiếng, Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma... Phương Mai đồng hành nhiều sự kiện nổi bật như Vui sống mỗi ngày, Miss Charm 2023, Miss Universe Vietnam 2023...

Hiếu Châu
Ảnh: NVCC

eBox chủ đề "Suy nghĩ khác biệt để thành công", với sự góp mặt của Phương Mai đang mở cổng đăng ký với giá ưu đãi chỉ 149.000 đồng đến hết ngày 12/10, sau đó tăng lên 239.000 đồng. Toàn bộ video được lưu lại vĩnh viễn trên eBox để độc giả xem bất lại cứ lúc nào. Ban tổ chức cũng tặng thêm chương trình "Nghệ thuật giao tiếp để thành công" cho 100 người đăng ký sớm nhất và 50 đơn hàng may mắn.

Để tham gia eBox, độc giả có thể đăng ký dễ dàng với tài khoản Google, Facebook hoặc tài khoản eBox nhanh chóng và bảo mật với Momo, Napas hoặc qua hình thức chuyển khoản.