Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ sáu, 12/1/2024, 11:01 (GMT+7)

Phong cách thanh lịch của vợ Hoàng tử Brunei

Anisha Isa Kalebic - vợ của Hoàng tử Brunei Abdul Mateen - phối đồ thanh lịch cùng túi Hermes, Chanel, Dior.

Hôn lễ của Hoàng tử Abdul Mateen và Anisha Isa Kalebic kéo dài từ ngày 7 tới 16/1, thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế, được coi là đám cưới được mong chờ của cặp trai tài gái sắc.

Khi thực hiện lễ chúc phúc, cô dâu diện váy ren màu trắng làm từ tenunan, loại vải dệt hoa văn phức tạp và là sản phẩm thủ công truyền thống nổi tiếng của Brunei. Bộ đầm cổ điển có dáng cổ tròn, tay dài, gần giống chiếc váy của Công chúa Azmeh, chị của Hoàng tử Mateen, trong đám cưới hồi tháng 1/2023.

Những hình ảnh đầu tiên về lễ cưới 10 ngày của Hoàng tử Brunei
 
 

Trong nghi thức Berbedak Mandi thoa bột cho cô dâu chú rể ở cung điện hoàng gia Brunei ngày 10/1, cô diện bộ trang phục đỏ viền vàng, thắt eo, đội nhiều vòng tay vàng, mũ phượng và trùm khăn che mặt. Video: RTB

Hoàng tử Abdul Mateen, 32 tuổi, là người con thứ 10 và là con trai thứ tư của Quốc vương Hassanal Bolkiah. Anh đứng thứ sáu trong hàng thừa kế ngai vàng của Brunei, từng được mệnh danh là "Hoàng tử độc thân quyến rũ nhất châu Á".

Anisha Isa Kalebic kém chồng hai tuổi, là cháu gái của ông Pehin Dato Isa, cố vấn đặc biệt của Quốc vương Brunei. Anh trai cô, Danial Deen Isa-Kalebic, được cho là bạn thân của Hoàng tử Mateen.

Anisha (phải) tốt nghiệp đại học Bath ở Anh, là một doanh nhân thành công. Cô sáng lập thương hiệu thời trang Silk Collective, đồng thời điều hành công ty du lịch Authentirary cùng bạn thân. Theo SCMP, Anisha thích nấu ăn, lập ra kênh hướng dẫn nấu nướng.

Anisha (trái) xây dựng phong cách tiểu thư thanh lịch, hướng đến vẻ nữ tính và sang trọng. Cô ưu ái trang phục trung tính như trắng, đen kem và be, phối đồ đơn giản và gọn gàng cùng phụ kiện như túi hiệu, mũ rộng vành, giày cao gót.

Xuất thân trong gia đình giàu có và yêu thích thời trang, người đẹp thường xuyên dùng các thiết kế của những thương hiệu lớn như Chanel, Dior. Tại một sự kiện thời trang, cô diện cả bộ màu đen với giày platform của Prada.

Vợ Hoàng tử Brunei sưu tầm nhiều mẫu túi của hãng mốt Pháp Chanel.

Người đẹp dùng túi mini Chanel làm điểm nhấn sang trọng cho bộ trang phục đơn sắc khi đi chơi cùng hoàng tử.

Cô còn có túi Lady Dior cỡ vừa, giá 7.548 USD (185 triệu đồng).

Một trong những mẫu túi đắt đỏ có trong tủ đồ của cô là chiếc Birkin của Hermes.

Khi tham dự các sự kiện, cô thường dùng túi Kelly của Hermes. Người đẹp từng phối phiên bản da cá sấu màu xanh 80.000 USD (1,9 tỷ đồng) với áo đính cườm và quần suông.

Anisha (phải) kết hợp túi Kelly ăn ý với dép cao gót và áo lụa tại một buổi tiệc sinh nhật.

Sao Mai
Ảnh: Instagram anis.haikk