Thứ tư, 1/5/2024
Thứ bảy, 29/4/2023, 21:30 (GMT+7)

Phong cách Thanh Hương sau khi giảm 10 kg

Thanh Hương chuộng đầm ôm, hở ngực, eo sau khi giảm 10 kg.

Diễn viên nói trước đây cô không quá béo nhưng do khung người to cao, eo to, mặt tròn, cô nhiều năm gắn với biệt danh Hương Voi. Sau khi giảm 10 kg để đóng phim mới, cô thấy cơ thể nhẹ nhõm, đường nét gương mặt, tay chân nhỏ gọn, thanh thoát hơn.

Cô hiện nặng khoảng 53kg, với chiều cao 1,7 mét. Giảm cân nhanh trong thời gian ngắn nhưng cô cho biết đảm bảo sức khỏe vì biết lắng nghe cơ thể.

Người đẹp hiện tự tin diện các mẫu đầm hở vai, dáng ôm, chất liệu ren, lưới, màu sáng. Thanh Hương cho biết cô từ lâu không ăn tinh bột vì tạng người dễ tăng cân, chủ yếu ăn thịt, rau củ, hoa quả. Cô thỉnh thoảng vẫn uống trà sữa, nước hoa quả nhưng chọn loại ít đường.

Thanh Hương chủ yếu giảm mỡ nên số đo ba vòng không thay đổi nhiều, duy trì chỉ số 90-64-94 cm. Bà mẹ hai con mỗi tuần tập boxing hai buổi. Hàng ngày, cô thường tranh thủ tìm những bài aerobic đơn giản trên mạng, có thể tập theo bất cứ lúc nào. Trước đây, cô từng có thời gian dài tập hai môn võ Pencak silat và Taekwondo.

Diễn viên thường chọn các hãng thời trang trong nước, phong cách quyến rũ, nữ tính.

Trái với vẻ điệu đà khi đi sự kiện, cô cho biết chọn style đơn giản mặc hàng ngày, tạo sự thoải mái, dễ vận động.

Cô thường mặc quần suông với các loại áo ôm, đơn sắc.

Thanh Hương mặc khỏe khoắn với quần jogger, áo gió và boots trong một chuyến công tác nước ngoài.

Người đẹp khoe vóc dáng với áo tắm một mảnh, phong cách retro - một trong những kiểu áo tắm hot mùa hè năm nay.

Thanh Hương sinh năm 1988, công tác ở Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô nổi tiếng qua nhiều vai diễn truân chuyên trên màn ảnh như Lan phim "Quỳnh Búp Bê", Lệ phim "Mùa hoa tìm lại" và gần nhất là Luyến phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Cô từng đoạt danh hiệu Á khôi Người đẹp Hải Dương năm 2006, khi 17 tuổi. Người về nhất cuộc thi năm đó là Nguyễn Thị Hương Giang.

Trích đoạn tập 9 phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'
 
 

Thanh Hương (đóng vai Luyến) phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Video: VFC

Hà Thu
Ảnh: Nhân vật cung cấp