Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ sáu, 17/11/2023, 21:00 (GMT+7)

Phong cách 'Tay đua quyến rũ nhất hành tinh'

Lindsay Brewer - được mệnh danh "Tay đua quyến rũ nhất hành tinh" - thường diện trang phục cắt xẻ, khoe khéo vòng một ở tuổi 27.

Lindsay Brewer là một trong những tay đua nữ hot nhất hiện nay, thu hút 2,7 triệu lượt theo dõi trên Instagram, tài khoản TikTok nhận hơn 5,1 triệu lượt thích. Theo Daily Mail, các nội dung liên quan phong cách thời trang, du lịch, hậu trường đua xe của cô thu hút lượng lớn người xem và bàn luận.

Ở tuổi 27, cô theo đuổi phong cách gợi cảm, thường phối quần short jeans với nội y, bra, áo ống rộng một gang tay, trang phục cut-out hay crop-top.

Phong cách 'Tay đua quyến rũ nhất hành tinh'
 
 

Lindsay Brewer đăng khoảnh khắc trên đường đua tại Las Vegas, Mỹ, hôm 12/11. Video: Instagram Lindsaymariebrewer

Người đẹp tạo dáng trên siêu xe thể thao với crop-top lệch vai và quần cut-out hông. Hình ảnh thu hút hàng trăm nghìn lượt thích trên Instagram.

Tờ The Sun, People và nhiều chuyên trang thể thao gọi Lindsay Brewer là "Tay đua nữ quyến rũ nhất thế giới", "Thiên thần đường đua" hay "Bóng hồng làng thể thao tốc độ".

Trong chuyến nghỉ dưỡng hồi tháng 8, cô tôn hình thể với bikini đen và áo lưới khoét eo. Lindsay Brewer cho biết từng muộn phiền vì nhận những bình luận khiếm nhã. Một số đàn chị trong nghề khuyên cô không nên đăng ảnh gợi cảm vì dễ bị quy chụp, làm xấu hình ảnh phái nữ trên đường đua tốc độ - môn thể thao vốn do nam giới "thống trị".

"Nếu bạn thực sự quan tâm nữ quyền và phái nữ trong ngành, bạn nên cho phép họ trở thành người mà họ muốn, không đặt họ vào khuôn khổ cứng nhắc. Bạn cũng không nên nói: 'Cô không thể trang điểm, phải mặc theo cách nhất định hay ngừng đăng ảnh nào đó'. Tôi nghĩ quan điểm ấy mới thực sự đang chống lại nữ quyền", Brewer nói trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Daily Mail, hồi tháng 5.

Người đẹp khẳng định vẫn trang điểm, làm móng tay, tẩy nhuộm tóc, đăng ảnh diện đồ bơi hay bất cứ điều gì cô thích và sẽ không để bản thân thụt lùi trên những chặng đua khắc nghiệt.

Lindsay Brewer chọn thiết kế cắt xẻ, tôn vòng một khi nghỉ dưỡng California, Mỹ cùng bạn bè. Cô không sắm trang phục xa xỉ, đa phần là đồ bình dân, dao động vài chục USD đến 300 USD.

Theo Daily Mail, khán giả thường so sánh Lindsay Brewer với Alica Schmidt - ngôi sao điền kinh người Đức - về gương mặt, hình thể. Trên các diễn đàn, một bộ phận fan thường tranh cãi ai trong hai người xứng đáng với danh hiệu "Vận động viên quyến rũ nhất thế giới".

Người đẹp khoe hình thể với các thiết kế cut-out. Brewer hợp mọi phong cách nhờ chiều cao 1,64 m, nặng 48 kg. Trên trang cá nhân, cô từng nói yêu biển, mỗi khi có thời gian sẽ tận hưởng nắng, gió, cát và làn nước trong xanh.

Cô chọn đầm họa tiết hoa khi du lịch Cabo San Lucas, Mexico cùng bạn trai Drew Solomon - vận động viên khúc côn cầu trên băng người Mỹ - hồi tháng 6. Cặp vận động viên hẹn hò từ năm 2017, thường đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Tủ đồ của cô có hàng chục chiếc váy ôm body đơn sắc, xẻ ngực.

Brewer tiết lộ thường xuyên tập tạ, gym và những bài tập nặng nhằm đáp ứng yêu cầu thể lực trong môn đua xe, đồng thời giữ vóc dáng thon gọn để tự tin mặc đồ sexy.

Người đẹp tên đầy đủ Lindsay Marie Brewer, sinh năm 1997, thích xe go-kart từ 11 tuổi, vô địch nhiều cuộc thi lớn, nhỏ ở quê nhà Arvada, Colorado, Mỹ. Giai đoạn 2014-2018, cô nghỉ thi đấu, đến San Diego học đại học ngành Quản trị kinh doanh. Một năm sau đó, cô tái xuất những cuộc đua đường trường, trong đó có Las Vegas Saleen Cup GT Series, 2020 TC America Series, Indy Pro 2000 Series.

Tay đua Mỹ từng chinh chiến trên loạt cung đường mang tính biểu tượng của giới thể thao tốc độ như Indianapolis Motor Speedway (top 8), Road America, Toronto Road Course (top 10), World Wide Technology Raceway hay Portland (top 6).

Thiên Lam
Ảnh: Instagram Lindsaymariebrewer