Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 12/9/2021, 08:50 (GMT+7)

Phong cách sao 'Nguyên Chấn Hiệp' ở tuổi 50

Sao TVB Hồng Hân - đóng "Nguyên Chấn Hiệp", "Như lai thần chưởng" - hướng đến phong cách trẻ trung, thanh lịch ở tuổi 50.

Trong tập mới nhất show truyền hình Chị đẹp mời cơm của đài Chiết Giang, Trung Quốc tối 10/9, Hồng Hân (Hong Xin) nhận "mưa" lời khen khi kết hợp sơ mi tay phồng kẻ ô với chân váy sequin tím đồng điệu, mang giày biểu tượng hàm thiếc ngựa của Gucci.

Người đẹp trang điểm trong suốt, tô son cam, đeo khuyên tai bản to. Khán giả viết trên Weibo: "Cô ấy trông khoảng 35-40 tuổi, không nghĩ đã bước vào ngũ tuần", "Hồng Hân vẫn xinh đẹp như thập niên 1990", "Quả nhiên là nữ thần màn ảnh TVB một thời"...

Cô kết hợp giày da Gucci với váy họa tiết cánh buồm cùng thương hiệu trong chương trình tuần trước. Diễn viên "ăn gian" tuổi với mái tóc buộc nửa hai bên, nhuộm màu.

Ở hậu trường, người đẹp tạo dáng với túi tote cỡ trung Gucci Diana, giá 3.980 USD.

Khi tham gia game show hồi tháng 8, Hồng Hân mang tới hình ảnh trẻ trung với quần shorts, sơ mi thắt cà vạt và áo cách điệu đồng màu, giày đế thô.

Diễn viên chuộng nhẫn, khuyên tai hay dây chuyền đính đá bản to. Thập niên 1990, cô là một trong những nhan sắc nổi bật của TVB.

Bà mẹ hai con quay show Chị đẹp mời cơm với đầm kẻ ô, phối vest xanh dương, giúp tôn làn da trắng sáng.

Hồng Hân mix-match sơ mi trắng với jumpsuit thắt eo trong lần ghi hình hồi tháng 8.

Dàn sao đình đám TVB một thời trong chương trình ẩm thực của đài Chiết Giang. Ngoài đời, họ cũng là bạn thân gần ba thập kỷ qua. Từ trái qua: Chu Nhân, Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung và Hồng Hân.

Cô phối blazer đen với set đồ hồng, đeo túi mini dây xích. Nhờ chiều cao 1,71 m và khuôn mặt thanh tú, cô mặc đẹp mọi phong cách.

Diễn viên kết hợp mốt áo voan kiểu dáng cổ điển với quần trắng, mang giày đỏ đồng điệu.

Hồng Hân sải bước cùng con gái trong một sự kiện. Cô kết hợp sơ mi với quần ống rộng, nhấn vào thắt lưng bản to của Gucci. Ảnh: Weibo Hồng Hân

Hồng Hân sinh năm 1971 ở Hong Kong, lưu dấu ấn qua Nguyên Chấn Hiệp, Ma đao hiệp tình, Công chúa bướng bỉnh, Bản sao của Thần long kiếm, Đội bóng kungfu, Mỹ nhân thiên hạ, Vong mệnh thiên nhai, Như lai thần chưởng... Người đẹp kết hôn với diễn viên kém cô 10 tuổi - Trương Đan Phong năm 2009, có một con gái. Trước đó, Hồng Hân và Mạc Thiếu thônghẹn hò suốt 10 năm, cô sinh con trai nhưng tài tử không thừa nhận bé.

Hồng Hân Trương Đan Phong song ca
 
 
Hồng Hân và chồng trẻ Trương Đan Phong song ca. Video: CCTV

Thiên Lam (ảnh: Đài Chiết Giang)