Chủ nhật, 28/4/2024
Chủ nhật, 19/11/2023, 14:08 (GMT+7)

Phong cách quyến rũ tự nhiên của Thư Kỳ

Minh tinh Đài Loan Thư Kỳ được nhiều tạp chí thời trang đánh giá nổi bật ở các sự kiện nhờ vẻ thư thái và tự nhiên.

Người đẹp 47 tuổi diện đầm tối giản của Schiaparelli dự sự kiện ở Thượng Hải, Trung Quốc hôm 16/11. Cô chọn lối trang điểm trong suốt, kiểu tóc không cầu kỳ.

Thư Kỳ tại sự kiện ngày 16/11/2023
 
 

Thư Kỳ tại sự kiện hồi tháng 5. Trang Elle nhận xét người đẹp có thể dễ dàng thu hút ánh mắt của người khác nhờ ngôn ngữ cơ thể, biểu cảm thoải mái. Lối trang điểm của Thư Kỳ cũng được đánh giá sang trọng, phù hợp phong cách của cô.

Hâm Diểu - chuyên gia làm đẹp nhiều lần hợp tác với Thư Kỳ, cho biết quá trình trang điểm, anh không cố gắng thay đổi đường nét trên gương mặt diễn viên mà luôn tìm cách giữ các đặc điểm vốn có, nhằm làm bật nét riêng của diễn viên.

Tờ Vogue nhận xét Thư Kỳ toát cảm giác thư thái từ trong ra ngoài, làm người đối diện cảm thấy cô dường như đón nhận mọi thứ một cách thân thiện và cởi mở.

Vẻ thư thái của Thư Kỳ xuất phát từ sự tự tin của người đẹp. Diễn viên không quá quan tâm đến nhận xét của người khác về ngoại hình, chỉ muốn tự do là chính mình. Cô nói: "Trên đời có nhiều người đẹp hơn bạn, giỏi làm đẹp hơn bạn, tôi làm chính tôi là được rồi. Tôi không bận tâm người khác khen chê thế nào mỗi lần xuất hiện, điều tôi bận tâm là người khác đánh giá diễn xuất của tôi thế nào".

Chuyên gia trang điểm Hâm Diểu đánh giá Thư Kỳ làm chủ được nhiều kiểu tóc xoăn, mang đến các vẻ đẹp khi hiện đại, lúc cổ điển.

Trang điểm, làm đẹp và biểu tạo cảm giác thư thái là phong cách thời trang được nhắc đến nhiều ở Trung Quốc từ năm ngoái đến nay. Không ít khán giả cho rằng Thư Kỳ là minh tinh tiêu biểu của xu hướng này.

Theo Xinhua, không có định nghĩa cụ thể về "xu hướng vẻ đẹp thư thái", nhưng người có nét đẹp này thường chú trọng vẻ riêng biệt cá nhân, họ thường trang điểm màu nude, gu mặc tối giản, biểu cảm không gò bó, tạo cảm khác khỏe khoắn, giàu sức sống.

Trên Ycwb hồi tháng 6, khi được hỏi làm thế nào toát vẻ tự nhiên trên màn ảnh lẫn trên thảm đỏ, Thư Kỳ nói: "Có lẽ do tôi làm ở làng giải trí lâu năm, có kinh nghiệm, chẳng hạn đi thảm đỏ, chỉ là đi và chụp ảnh thôi mà, làm nhiều thì quen và thoải mái thôi".

Thư Kỳ tại các sự kiện hè năm 2023.

Ở tuổi 47, người đẹp là đại sứ toàn cầu của một số thương hiệu son môi, đồng hồ, trang sức quốc tế.

Thư Kỳ tại sự kiện tháng 3/2023
 
 

Thư Kỳ tại sự kiện hồi tháng 3. Video: Dongshen

Diễn viên khi làm mẫu cho một nhãn hàng thời trang.

Như Anh
Ảnh: Dongshen