Thứ bảy, 4/5/2024
Thứ tư, 26/1/2022, 19:50 (GMT+7)

Phong cách nữ tính của Đào Bá Lộc

Ca sĩ Đào Bá Lộc, nghệ danh Luna Đào, chuộng trang điểm đậm tôn vẻ nữ tính.

Đào Bá Lộc đổi nghệ danh sang Luna Đào từ cuối năm 2021, mang ý nghĩa gắn với kỷ niệm thơ bé. Vài tuần qua, ca sĩ đổi cách xưng hô trong các video, hình đăng tải trên mạng xã hội để khán giả quen dần.

Đào Bá Lộc hướng dẫn tẩy tế bào chết cho môi
 
 

Luna Đào hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho môi trong vlog làm đẹp đăng tải ngày 8/1. Video: Nhân vật cung cấp

Dung mạo của người đẹp được nhiều khán giả nhận xét ngày càng nữ tính, thể hiện qua phong cách ăn mặc, trang điểm, tạo dáng chụp ảnh.

Ca sĩ không quá chưng diện, cầu kỳ về trang phục, chủ yếu hướng tới vẻ tối giản. Trong ảnh đăng tải ngày 9/1, giọng ca Thanh xuân diện váy vải tweed mix với sơ mi dài tay, giày cao gót 15 cm.

Nghệ sĩ nuôi tóc dài nhiều năm qua, thường để ngang vai.

Vốn là beauty blogger lâu năm, Luna Đào được fan khen về tay nghề trang điểm, thường dùng màu son đậm, phủ nhũ ở mắt, kẻ chân mày sắc.

Luna Đào thử chinh phục váy cắt xẻ khoe chân thon.

Phong cách khi ở nhà của Luna Đào trong những tháng giãn cách xã hội. Cô thường chọn sơ mi ngắn tay, áo thun... mang đến sự thoải mái.

Ca sĩ mê sưu tầm mô hình búp bê, son.

Khi dạo phố hay đi uống cà phê với bạn, Luna Đào thường chọn sơ mi trắng kết hợp quần tây tôn eo thon, chân dài.

Để giữ dáng, ca sĩ thường ăn kiêng, tập thể thao.

Luna Đào phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc nữ tính như hiện tại. Ca sĩ hài lòng về vẻ ngoài, không có ý định chuyển giới.

Cô sinh năm 1993, được khán giả biết đến khi tham gia Giọng hát Việt 2012 trong đội ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Năm 2017, Luna Đào công khai thuộc giới tính thứ ba, theo đuổi phong cách thời trang unisex (phi giới tính). Ca sĩ đã ra mắt gần 30 sản phẩm âm nhạc, trong đó có các MV được chú ý như Gửi thời niên thiếu, Thanh xuân, Thật tâm em rất yêu anh, Thật lòng, Tuổi thanh xuân...

Đào Bá Lộc: 'Tôi bị nhiều bầu show từ chối vì công khai giới tính'
 
 

Luna Đào nói về khoảng thời gian công khai là gay hồi tháng 11/2018. Video: Công Việt - Vân An

Tân Cao (ảnh: Nhân vật cung cấp)