Thứ năm, 2/5/2024
Thứ tư, 18/10/2023, 14:30 (GMT+7)

Phong cách lãng tử của Timothée Chalamet

Timothée Chalamet mặc tank top bó sát với quần âu theo phong cách gợi cảm trong bộ ảnh thời trang.

Hôm 17/10, tạp chí GQ tung bộ ảnh thời trang và cuộc trò chuyện với Timothée Chalamet trên số đặc biệt. Buổi chụp diễn ra tại một khu bỏ hoang ở Red Hook, Brooklyn, New York. Biên tập viên Daniel Riley cho biết tài tử và nhiếp ảnh gia Cass Bird làm việc ăn ý, thành công ngoài sức tưởng tượng, khiến họ quyết định chọn được năm trang bìa.

Trong loạt ảnh, Chalamet xây dựng phong cách phá cách, gợi cảm theo hơi hướng lưỡng tính. Ở một bức hình, tài tử tạo dáng với tank top Ralph Lauren, quần âu may đo vừa vặn và chuẩn mực của Courrèges, bốt Saint Laurent, đồng hồ và vòng cổ Cartier.

Kiểu mặc áo bó khoe vóc dáng mảnh mai hoặc áo cắt xẻ bạo, ngắn hở bụng, hở lưng đang là xu hướng, được nam giới ủng hộ 5 năm qua ở Hollywood. Theo GQ, Chalamet được xem là làn gió mới, thay đổi quan niệm vẻ đẹp của đàn ông.

Diễn viên Dune mặc áo khoác Jil Sander cùng tank top trắng Hanro, quần Giorgio Armani. Kể từ Call Me by Your Name, Chalamet được gọi là chàng thơ của Hollywood. GQ nhận xét khuôn mặt thanh tú, mái tóc xoăn phất phơ trong gió cùng thân hình mảnh dẻ khiến anh khác biệt, cuốn hút.

Ngoài tài diễn xuất, Chalamet luôn được đánh giá cao về gu thời trang. Tài tử chơi thân với nhiều nhà thiết kế như Hedi Slimane của Celine, hay Haider Ackermann. Anh không có stylist mà tự phối đồ mỗi lần đi sự kiện. Chalamet muốn chủ động xây dựng phong cách cá nhân theo sở thích của riêng, không phụ thuộc bất cứ ai.

Vogue từng nhận xét sự duyên dáng của Chalamet phá bỏ tiêu chuẩn về vóc dáng của một chàng trai trên màn ảnh. Timothée chưa bao giờ cố để có cơ bắp và điều này chỉ làm tăng vẻ cuốn hút của anh.

Trong cuộc trò chuyện với GQ, Chalamet nói về các dự án phim anh từng tham gia, trong đó có Dune. Sau khi quay xong phần một, Chalamet nhận được thư khích lệ của Tom Cruise. Cruise cho rằng Chalamet có thể trở thành diễn viên giỏi hơn về khả năng chiến đấu nếu anh nỗ lực và thích thú điều đó. Bức thư đã truyền cảm hứng để anh quay phần hai của Dune năm 2022. Trước khi phim bấm máy, Chalamet đã xem Top Gun: Maverick tám lần để tăng thêm tinh thần.

Cũng trên QG, Chalamet tự nhận là người già trước tuổi. "Tôi đã suy nghĩ như ông già 81 tuổi hồi 17 tuổi", anh nói. Ngoài những lúc đóng phim và dự sự kiện, Chalamet thích một cuộc sống tĩnh lặng, riêng tư và không bị ai làm phiền.

Timothée Chalamet sinh năm 1995 tại Mỹ, nổi tiếng với vai diễn trong Call Me by Your Name năm 2017. Hàng loạt tạp chí như Vogue, Harper's Bazaar đánh giá Timothée là một trong những tài tử mặc đẹp nhất thế giới. Vogue gọi anh là "vua mặc suit", còn fan gọi anh là "hoàng tử thảm đỏ".

Sao Mai
Ảnh: GQ