Thứ năm, 4/7/2024
Thứ bảy, 29/10/2022, 12:47 (GMT+7)

Phong cách idol người Việt là đại sứ Gucci

Hanni, 18 tuổi, đại sứ người Việt trẻ nhất của Gucci, chuộng crop top, váy ngắn... đặc trưng phong cách Y2K.

Ngày 28/10, Gucci công bố Hanni là gương mặt đại diện mới của hãng. Nhà mốt đánh giá thành viên người Việt của nhóm nhạc Hàn NewJeans có nét quyến rũ, phong cách độc đáo. Cô thường diện trang phục kiểu dáng hoài cổ, mang hơi hướng Y2K.

Trong làng mốt, phong cách Y2K được lấy cảm hứng từ giữa những năm 1990 và đầu những năm 2000 khi internet trở nên phổ biến hơn. Phong cách là sự pha trộn giữa cái mới và cũ, chịu ảnh hưởng từ bước tiến công nghệ.

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004, có bố là người Hà Nội, mẹ người TP HCM, từng sống tại Australia. Là thành viên thấp nhất nhóm NewJeans (1, 59 mét), Hanni biết cách tôn dáng với các kiểu váy, quần ngắn trên đầu gối, kết hợp giày hầm hố, đế cao.

MV "Hype Boy" phiên bản của Hanni
 
 

Hanni (ngồi bên laptop ở đầu video) trong MV "Hype Boy" phiên bản cá nhân, ra mắt tháng 7. Video: Hybe Labels

Trang phục biểu diễn của cô thường là các kiểu áo crop top, kết hợp quần ống rộng.

Giống nhiều thần tượng âm nhạc Hàn Quốc khác, trên Instagram, Hanni chia sẻ chế độ ăn uống với nhiều hoa quả và rau xanh, để giữ dáng.

Hanni là nữ thần tượng Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng với Hybe Corporation - công ty chủ quản của BTS. Cô yêu thích ca hát, nhảy múa từ khi còn nhỏ. Hanni từng là thành viên của Aemina Dance Crew ở Melbourne - chuyên cover vũ đạo của các nhóm Kpop như Red Velvet, ITZY... Cô được chọn vào nhóm sau khi vượt qua cuộc thử giọng toàn cầu Plus Global Audition năm 2019, trải qua hai năm rưỡi làm thực tập sinh trước khi ra mắt.

Hanni vừa ngọt ngào, vừa mạnh mẽ khi phối tất ống với set váy của Moschino.

Nữ idol mix quần jeans với áo tắm họa tiết hoạt hình.

Trang phục đời thường của cô là các kiểu áo hoodie, áo len dáng rộng tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung.

Hanni trung thành với màu tóc đen, biến tấu các kiểu buộc hoặc tết hai bên, để mái bằng hoặc rẽ ngôi giữa.

Thanh Thanh (ảnh: Instagram Hanni_Newjeans)