Thứ ba, 17/9/2024
Thứ năm, 30/9/2021, 20:00 (GMT+7)

Phong cách dạo phố của mỹ nhân 'Minh châu rực rỡ'

Sao Thái Lan Bua Nalinthip - nữ chính "Minh châu rực rỡ" - được khán giả khen "ăn gian tuổi" với trang phục dạo phố.

Mỹ nhân 31 tuổi được nhiều khán giả khen trẻ trung, cá tính khi dạo phố hôm 24/9. Cô kết hợp bra với set denim đồng điệu của thương hiệu Disaya, boots cổ thấp và túi tua rua Chato Studio.

Người đẹp khoe eo thon với set đồ của hãng Gentlewoman gồm bra, crop-top và quần kẻ ô. Để tiện di chuyển, cô mang giày thể thao hiệu Keds.

Hôm 4/9, Bua Nalinthip dạo chơi với set đồ của hãng Wacay, búi tóc cao. Năm 16 tuổi, cô từng thi Miss Teen Thái Lan, được khán giả và truyền thông nước này gọi là hot girl. Nhờ nhan sắc, cô được mời làm mẫu ảnh, đóng minh họa MV rồi lấn sân diễn xuất từ năm 2007.

Diễn viên ghi điểm phong cách với crop-top Maodokmai và quần denim cùng thương hiệu, mang sandals cách điệu và túi từ nhà mốt Chato Studio.

Hàng trăm nghìn fan thích công thức phối đồ năng động của Bua Nalinthip gồm: giày thể thao, áo thun, short denim trắng và mũ họa tiết chữ. Cô không thích trang điểm cầu kỳ, chỉ bôi kem chống nắng và tô son.

Cô mix-match váy hai dây trắng của hãng Mydaughterdate với mũ lưỡi trai MLB, túi xách mini Coccinelle và boots da.

Diễn viên nhận "mưa" lời khen với trang phục hôm 9/8. Cô đeo kính mắt mèo, quần denim cắt xẻ Gentlewoman và crop-top cổ chữ V cùng thương hiệu. Túi xách hai màu của thương hiệu Mulberry.

Mũ beret cổ điển được Bua Nalinthip kết hợp ăn ý với sơ mi trắng, áo gilet len hãng Sibhokyy, short jeans, boots cổ thấp và túi xách họa tiết monogram của Coach.

Trong chuyến dạo phố hồi tháng 7, cô phối túi đeo chéo mini Aristotle với giày thể thao và set đồ của hãng Wacay gồm: áo thun đơn sắc, quần shorts túi cách điệu, mũ vải.

Cô mix-match áo thun, shorts đơn sắc với áo khoác phao họa tiết, sandals và túi xách Prada.

Bua Nalinthip được fan khen thanh lịch khi diện loạt đầm trắng. Cô có hàng chục chiếc mũ vintage từ bình dân đến xa xỉ.

Cô biến hóa đa phong cách khi dạo phố.

Diễn viên tên thật Nalinthip Sakulongumpa, sinh năm 1990 tại Bangkok. Người đẹp xuất hiện trong loạt phim Màn kịch cuộc đời, Sóng gió cuộc đời, Ngọn lửa đức hạnh, Bố bận bác không rảnh, Tình chị duyên em, Bí mật lừa dối... Năm nay, hai phim Minh châu rực rỡHận tình hoán phận do cô đóng chính đều vào top ăn khách.

Phim 'Minh châu rực rỡ'
 
 

Bua Nalinthip trong phim Minh châu rực rỡ. Video: CH3

Thiên Lam (ảnh: Instagram Buanalinthip)